จับตา'บิ๊กป้อม'ประชุม ก.ตร.27พ.ย.นี้'แต่งตั้งตำรวจ'!


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

26 พ.ย.61- มีรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติแจ้งว่า ในวันอังคารที่ 27 พ.ย.2561 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) นัดประชุม ก.ตร. ครั้งที่ 12/2561 ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สำหรับวาระการประชุมที่น่าสนใจ อาทิ การเลื่อนเงินเดือนให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้รับเงินเดือนในระดับ ส.6 ขึ้นไป, พ.ต.อ.พิรพล อัจกลับ ร้องทุกข์ กรณีผู้บังคับบัญชาใช้อำนาจหน้าที่ไม่ถูกต้อง,การแก้ไขปรับปรุง กฎ ก.ตร.ว่าด้วยการโอนข้าราชการ ซึ่งไม่ใช้ข้าราชการตำรวจหรือการโอนพนักงานขององคืกรปกครองส่วนท้องถิ่นมาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจ พ.ศ.2547 กฎ ก.ตร.ว่าด้วยการบรรจุและแต่งตั้งพนักงานขององค์กรปกครองส่วนท่องถิ่นซึ่งออกจากราชการหรืออกจากงานไปแล้วกลับเข้ารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจ พ.ศ.2547 และกฎ ก.ตร.ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งยศ พ.ศ.2554

นอกจากนี้ยังมีเรื่อง การกำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจในสถานีตำรวจและการปรับปรุงคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง,การแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ และพล.ต.ต.ศรายุทธ พูลธัญญะ รรท.รอง ผบช.ตชด.และพ.ต.อ.พรพัทธ์ ทิมขำ รองผบก.ภ.จว.ชุมพร ขอสำเนารางานการประชุม ก.ตร. เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"