ให้เกียรติ 'ปริศนานันทกุล' หนูนาประกาศ 'ชทพ.' ไม่ส่งผู้สมัครส.ส.อ่างทอง


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61 - ที่พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ชทพ. พร้อมด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค และนายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานยุทธศาสตร์พรรค ได้ให้การต้อนรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้สมัครสมาชิกจำนวนกว่า 100คน อาทิ กลุ่มดารานักแสดง นำโดย น.ส.วราไพรเนทร์ ลภัสนิธิ อดีตนักแสดง นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ นายวิโรจน์ แสนคำ หรือ เขาค้อ แกแล๊คซี่ โดย น.ส.กัญจนา กล่าวระหว่างการต้อนรับว่า ยินดีที่ได้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานกับพรรค คิดว่า จะเป็นส่วนผสมที่ทำงานกับผู้อาวุโสของพรรคได้ลงตัว

น.ส.กัญจนา ให้สัมภาษณ์ว่า ถือเป็นวันสุดท้ายของการเข้าสังกัดสมาชิกพรรค ที่ผ่านมาพรรคพูดมาตลอดว่า เมื่อคนมีออกก็ต้องมีคนเข้า โดยวันนี้มีกลุ่มคนรุ่นใหม่มาสมาชิกพรรคกว่า 100 คนถือว่าเยอะมาก เบื้องต้นคาดว่า จะส่งผู้สมัครครบ 350 เขตเลือกตั้ง ขณะที่ในพื้นที่กทม.ก็จะส่ง 30 เขตด้วยเช่นเดียวกัน วันนี้อาจเห็นน้องๆคนรุ่นใหม่เข้ามาเพิ่ม แต่การทำงานที่แท้จริงตัองผสมผสานกับคนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนหนุ่มสาว หรือรุ่นอาวุโสก็เป็นกำลังของพรรคเหมือนกัน 

"ส่วนในวันสุดท้ายจะพยายามคุยกับ 2 พี่น้องตระกูลปริศนานันทกุลกลับมาอยู่กับชทพ.หรือไม่นั้น ยืนยันมาเสมอเคารพการตัดสินใจของน้องๆทั้งสองคน และจะคงไม่ไปก้าวก่ายอะไรอีก วันนี้ถือว่าเป็น วันสุดท้าย น้องๆตัดสินใจไปแล้ว ก็ถือว่า จบ อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวคิดว่า ไม่ส่งผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่จ.อ่างทอง เพื่อเป็นการให้เกียรติครอบครัวปริศนานันทกุล" น.ส.กัญจนา กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"