หลานพ่อมดดำเมิน'พปชร.'ปักหลัก'ภูมิใจหนู'


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61- นายณัชพล ตันเจริญ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวหลังจากที่นายสุชาติ ตันเจริญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา ตัดสินใจลาออกจากพรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ ว่า ถึงจุดหนึ่ง ตนกับอามีอุดมการณ์แตกต่างกัน มันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะเลือกทางเดินทางการเมือง อย่างไรก็ตาม ยังให้ความเคารพนับถือท่านเหมือนเดิม

“ชอบพรรคขนาดกลางแบบภูมิใจไทยมากกว่า พรรคขนาดกลาง ไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร จึงมีเวลาคิดนโยบาย และทำงานได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะโต้ตอบรายวันกับอีกฝ่ายอย่างไร ยืนยันเหมือนเดิมว่าการเมืองยุคปัจจุบัน ต้องเน้นการพัฒนา”

หลานพ่อมดดำ กล่าวว่า ตนอยู่กับพรรคภูมิใจไทยมาเกือบ 10 ปีแล้ว มองเห็นพัฒนาการทางการเมือง และประสบการณ์ความคิดของผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคที่ได้เริ่มต้นปูทางกันมา ภูมิใจไทยมีจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน พรรคต้องการโอกาสสร้างผลงาน พรรคต้องการเป็นรัฐบาล แต่ถ้านโยบายเราไม่ได้รับการตอบสนอง เราก็เป็นฝ่ายค้าน ซึ่งพรรคเคยทำงานในส่วนนั้นมาแล้ว

“ผมมีความกระตือรือร้นที่จะทำงานร่วมกับหัวหน้านายอนุทิน  ชาญวีรกูล เป็นนักการเมืองที่มีพลังขับเคลื่อน ที่มีวิสัยทัศน์ ด้านการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน สำหรับพื้นที่ฉะเชิงเทรา ตนได้แนวทางการพัฒนาหลายด้านจากนายอนุทิน ส่วนตัว ต้องการพัฒนา จ.ฉะเชิงเทรา ให้เป็นเมืองที่ได้ประโยชน์เต็มที่จาก EEC ขณะที่ในด้านการท่องเที่ยว ฉะเชิงเทราต้องเป็นเมืองซึ่งทุกคนอยากมา เม็ดเงินต้องมาลงที่นี่ แต่ตอนนี้อยู่ระหว่างการประมวลปัญหาและทางออก เพื่อจัดทำเป็นนโยบายรายพื้นที่”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"