'โจ นูโว'ชวนร่วมคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อเด็กยากไร้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใครเป็นแฟนหนุ่มๆวง "นูโว" วันนี้ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน หนึ่งในสมาชิกวงนูโว ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวง มาชวนแฟนๆและคนใจบุญร่วมสนุกใน คอนเสิร์ตการกุศล “The One Love Concert for Children in Need” ที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ร่วมกับ มูลนิธิ One Love จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กยากไร้ที่ขาดโอกาสด้านการรักษา โดยหนุ่ม โจ เผยว่า
          "รู้สึกยินดีที่วงนูโวได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตการกุศล “The One Love Concert  for Children in Need” ในครั้งนี้ เราในฐานะศิลปินทำหน้าที่มอบความสุขให้กับคนดู และในครั้งนี้เราอยากมีส่วนมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ หรือผู้ป่วยเด็กให้เขากลับมาสดใสและเป็นความหวังของครอบครัวอีกครั้ง จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่านมีส่วนร่วมในการสร้างกุศลและต่อเติมอนาคตให้กับเด็กๆที่รอคอยการรักษา ด้วยการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตที่พวกเราตั้งใจคัดเลือกบทเพลงอันไพเราะและคุ้นหู พร้อมการแสดงดนตรีเต็มรูปแบบ ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับกิจกรรมในครั้งนี้อย่างมาก 
          แล้วมาเจอกันในคอนเสิร์ตการกุศล “The One Love Concert  for Children in Need” เพื่อหารายได้รักษาผู้ป่วยเด็กยากไร้ในโครงการฯ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จำหน่ายบัตรแล้วที่ www.thaiticketmajor.com ครับ"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"