ผีชนะลอยลำถ้ายูเว่ไม่แพ้ศึกยูซีแอลอังคารนี้


เพิ่มเพื่อน    



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นลอยลำผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ใน คืนวันอังคารนี้ หากเปิดบ้านเอาชนะ ยัง บอยส์ ได้ ในเกมนัดรองสุดท้ายของกลุ่ม เอช ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด
    ชัยชนะสำหรับทีมปีศาจแดง ในการเจอกับทีมคู่แข่งจากสวิส บวกด้วยผลอีกสนามถ้า บาเลนเซีย เอาชนะ ยูเวนตุส ไม่ได้ ก็จะช่วยให้ ยูไนเต็ด ลอยลำสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ทันทีแม้จะเหลือเตะอีกหนึ่งนัด
    และนั่นน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับ โชเซ มูรินโญ เพื่อที่จะได้ไปมีสมาธิเต็มที่กับพรีเมียร์ลีก ที่ผลงานยังกระท่อนกระแท่น
    และข่าวดีอีกอย่างก่อนเกมคือ คู่นี้พบกันเมื่อเร็วๆนี้ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกชนะ ยัง บอยส์ ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ขาด โดยครึ่งแรกก็นำห่างได้ 2 ลูกจาก พอล ป็อกบา ก่อนจะมาได้ประตูปิดท้ายจาก อ็องโทนี่ มาร์กเซียล ในครึ่งหลัง
    คาดว่า นักเตะเฟรนช์ทั้งสองคนจะยังคงเป็นคีย์แมนในการจัดการกับแนวรับของ ยัง บอยส์ อีกครั้ง โดยน่าจะถูกวางให้โจมตีคู่แข่งจากด้านข้างอย่างที่เคย
    อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เกมล่าสุด เตะในบ้าน เจาะ คริสตัล พาเลซ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์  มาร์กเซียล ที่ยิงติดต่อกันมา 5 นัดก่อนหน้านี้ ก็ยังทำอะไรไม่ได้ เชื่อว่าอาจเป็นเพราะนักเตะเสียสมาธิไปบ้างก่อนเกมยุโรป
    ยัง บอยส์ แนวรับค่อนข้างรั่ว 4 เกมหลังสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก โดนไปถึง 10 ประตู เยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด อังคารนี้ ถูกมองว่ายังไงก็เป็นรองอยู่มาก
    เพียงแต่ ยัง บอยส์ อาจเล่นแบบไร้ความกดดันเพราะไม่มีอะไรจะเสีย ขณะที่ มูรินโญ่ เตือนลูกทีมหลังเสมอมาเมื่อคืนวันเสาร์ ว่า ทีมของตน ต้องยกระดับการเล่นให้ดีขึ้นถ้าจะเอาชนะจ่าฝูงสวิสซูเปอร์ลีกได้ในนัดนี้
    และไม่ว่าจะผลคู่ระหว่าง ยูเวนตุส กับ บาเลนเซีย จะออกมาอย่างไร ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีโอกาสสดใสที่จะผ่านเข้ารอบ เพียงแต่ถ้า ยูเว่ ไม่แพ้ แล้ว ทีมปีศาจแดงชนะก็การันตีตั๋วรอบน็อคเอาท์ได้ทันที
    สิ่งที่ ยูไนเต็ด ต้องทำคือเอาชนะ ยัง บอยส์ ให้ได้ แม้ บาเลนเซีย จะไปช็อค ยูเว่ ถึงบ้านขึ้นมา โอกาสเข้ารอบก็ยังอยู่ในมือของนักเตะปีศาจแดง เพราะเตะกับทีมจาก สเปน ในแมทช์สุดท้าย
    สรุปโปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) เออีเค พบ อาแจ็กซ์, ซีเอสเคเอ มอสโก พบ เพิลเซ่น, โรม่า พบ เรอัล มาดริด, ลียง พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส พบ บาเลนเซีย, แมนฯ ยูฯ พบ ยัง บอยส์, บาเยิร์น พบ เบนฟิก้า และ ฮอฟเฟนไฮม์ พบ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"