มติ ก.ตร.ขยายแต่งตั้ง'นายพันสีกากี'ถึง31 ธ.ค.


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.61- ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 สำนักงานตำรวจแห่งชาติพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 12/2561 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ แถลงผลการประชุมว่า การประชุมครั้งนี้ไม่มีวาระอะไรเป็นพิเศษ มีเพียงเรื่องเพื่อทราบ 4 เรื่อง มีเรื่องเพื่อพิจารณา 6 เรื่อง และเสนอ มติ ก.ตร.ขยายระยะเวลาการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับ รอง ผบก.- สว.ไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 

"ส่วนประเด็นสำนักงานตำรวจแห่งชาติขอถอนเรื่อง การปรับลดตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ ทำหน้าที่ควบคุมศูนย์ปฏิการพิเศษ 10 ศูนย์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ถอนเรื่องกลับไป เพื่อนำเข้าที่ประชุมบริหาร ตร.เสียก่อน เมื่อครั้งประชุมก.ตร.วันที่ 12 พ.ย.เรื่องนี้คงจะไม่นำเข้าประชุม ก.ตร.อีกแล้ว เพราะได้มีการยกเลิกในประเด็นนี้ไปแล้ว โดยเป็นมติของบอร์ดที่มีพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.เป็นประธาน "


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"