เท็กซานส์ อุทิศชัยชนะแปดเกมซ้อนให้ผู้ก่อตั้งและเจ้าของทีม


เพิ่มเพื่อน    

ฮิวสตัน เท็กซานส์ เปิดรังเอ็นอาร์จี สเตเดียม เอาชนะ เทนเนสซี  ไททันส์ 34-17 เพียง 72 ชั่วโมงหลังการเสียชีวิตของ บ็อบ แม็คแนร์ เจ้าของทีม ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 12 คู่มันเดย์ไนท์ เมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา

        เดอฌอน วัตสัน ควอเตอร์แบ็กของ ฮิวสตัน เท็กซานส์ ขว้างบอลได้ระยะ 210 หลา เป็นการขว้าง 2 ทัชดาวน์ และถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนทำอีก 1 ทัชดาวน์ พา เท็กซานส์ ทำสถิติฟรานไชส์ด้วยการคว้าชัยชนะเป็นเกมที่แปดติดต่อกัน

        เดอมาริอุส โธมัส ทำสกอร์ 2 ทัชดาวน์แรกในเสื้อของ เท็กซานส์ และ ลามาร์ มิลเลอร์ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 97 หลา โดยตลอดเกม มิลเลอร์ ถือบอลวิ่ง 12 ครั้งได้ระยะ 162 หลา พา เท็กซานส์ ปรับสถิติเป็น 8-3

        เกมนี่เป็นเกมแรกที่ เท็กซานส์ ลงเล่นหลังการเสียชีวิตของ บ็อบ แม็คแนร์ เจ้าของทีมและผู้ก่อตั้ง ซึ่งทางเท็กซานส์ร่วมไว้อาลัยและให้เกียรติด้วยการสวมหมวกกันน็อคที่ติดสติกเกอร์รูปลูกฟุตบอลที่แกะสลักเป็นตัวอักษร "อาร์ซีเอ็ม"

        จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ฮิวสตัน เท็กซานส์ นำหน้า อินเดียนาโปลิส โคลท์ส อยู่สองเกมในดิวิชั่นเอเอฟซี เซ้าธ์ และเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ชนะ 8 เกมติดต่อกันหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยสถิติ 0-3


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"