‘แอนดี ดอลตัน’ เซ็นสัญญา 1 ปีซบ ดัลลัส คาวบอยส์


เพิ่มเพื่อน    

แอนดี ดอลตัน ควอเตอร์แบ็กที่เพิ่งโดน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตัดสินใจเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดัลลัส คาวบอยส์ จากการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา เป็นสัญญามูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ การันตี 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

        ก่อนที่ แอนดี ดอลตัน จะถูกเลือกโดย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเอ็นเอฟแอลดราฟท์เมื่อปี 2011 นั้นเขาเป็นจอมทัพให้ ทีซียู ในฟอร์ทเวิร์ธ ซึ่งการเซ็นสัญญากับ คาวบอยส์ ครั้งนี้เหมือนเป็นการกลับบ้านอีกครั้งของ ดอลตัน

        ซินซินเนติ เบงกอลส์ เพิ่งจะเลือก โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ็กจากแอลแอสยูเป็นนัมเบอร์วันพิกในเอ็นเอฟแอลดราฟท์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ดอลตัน กลายเป็นส่วนเกิ หลังจากโดน เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกมานั้น หลายคนเชื่อว่า ดอลตัน ควอเตอร์แบ็กมือดีวัย 32 ปีจะโอกาสไปยึดตัวจริงได้ที่ แจ๊คสันวิลล์ จากัวร์ส หรือ นิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์ แต่เขาเลือกที่จะกลับบ้านแม้ คาวบอยส์ จะมีจอมทัพตัวจริงอย่าง ดัก เพรสค็อทท์ ขวางอยู่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"