'เหวง'จริงๆ!ขอแก้ข่าว หลังยำพวกย้ายพรรค อ้างตรวจสอบไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่เพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.61-นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขออภัยในความบกพร่อง  เมื่อเช้าผมได้แชร์รายชื่อของผู้ที่ออกจากพรรคเพื่อไทยและไปอยู่กับพรรคพปชร.(จำนวน40รายชื่อ) เนื่องจากผมลาอออกจากพรรคเพื่อไทยแล้วดังนั้นจึงไม่สามารถไปตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่างๆได้

เมื่อได้ดูรายชื่อพบว่ามีชื่อที่ตรงข้อเท็จจริงอยู่จำนวนไม่น้อย จึงคิดเอาเอง(อัตวิสัย)ว่ารายชื่อนี้น่าจะถูกต้องทั้งหมดแต่ตลอดทั้งวันมีเพื่อนที่รักยิ่งได้แจ้งมาให้ผมทราบว่า40รายชื่อดังกล่าวมีความคลาดเคลื่อนจำนวนหนึ่ง
ผมเห็นว่าสมควรลบรายชื่อทั้งหมดออกเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับ รายชื่อที่ไม่ตรงข้อเท็จจริงดังกล่าว
แต่หลักการสำคัญ(ไม่ใช่เรื่องรายชื่อ) ผมยังยืนยันเหมือนเดิม คือ

1.ขอให้เพื่อนๆนำรายชื่อที่ย้ายจากพรรคเพื่อไทยเดิมแล้วย้ายไปเข้าพรรคพปชร.แปะไว้เพื่อติดตามผลภายหลังเลือกตั้งว่า ใครได้ใครตกเพราะประชาชนได้ให้บทเรียนอันทรงคุณค่ากับส่วนที่แยกไปตั้งพรรคภูมิใจไทยเมื่อการเลือกตั้ง2554

2.บางชื่อฉาวโฉ่ในเรื่องโกง ซึ่งประชาชนควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกตามที่นายกฯพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา พูดกรอกหูอยู่ทุกวันว่าอย่าเลือกคนโกง และตั้งข้อสังเกตุว่า พรรคนี้นำคำว่า "ประชารัฐ"
ซึ่งตรงกับนโยบายของคสช. มาเป็นส่วนสำคัญของชื่อพรรคคือ พลัง "ประชารัฐ" เลยทำให้สงสัยว่า พรรคนี้เป็นพรรคคสช.หรือไม่? ก็เลยรบกวนผู้รู้ช่วยเฉลยว่า ตกลงแล้วพรรค "พลัง "ประชารัฐ"."เป็นพรรคคสช.หรือไม่ ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆท่านครับ

ขออภัยต่อรายชื่อที่คลาดเคลื่อนจากความจริงด้วยครับ ขออภัยในความบกพร่องของผมกับเพื่อนๆทุกท่านด้วยครับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"