เจาะหนังสือยัดไอซ์ ส่งทางไปรษณีย์


เพิ่มเพื่อน    

    พบเล่ห์พ่อค้ายา เจาะหนังสือเป็นช่องสอดไอซ์บรรจุถุง ส่งไปรษณีย์ถึงลูกค้า ตำรวจจับได้ 1 รายพร้อมของกลาง ที่ขอนแก่น รวบได้แล้ว หนุ่มรับจ้างขนกัญชาครึ่งตัน ไม่ชำนาญทางทำรถคว่ำ
    เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส., ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน เข้าตรวจค้นภายในห้องพักหมายเลข 404 โรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมนายเพรียวพันธุ์ ทมคุณาพร อายุ 31 ปี ชาว จ.บึงกาฬ พร้อมไอซ์หนัก 82.31 กรัม บรรจุถุง ที่น่าสนใจคือไอซ์จำนวนหนึ่งบรรจุถุงใส่ไว้ในหนังสือแนะนำเครื่องสำอาง ที่เจาะเป็นช่องสี่เหลี่ยมยัดไอซ์ไว้ได้พอดี โดยหนังสือดังกล่าวบรรจุซองพัสดุเรียบร้อย จ่าหน้าผู้รับชื่อนายธีระศักดิ์ ตุมร และผู้ส่ง K.B.หาดใหญ่ รับของที่ บขส.ภูเก็ต ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นในห้องพัก พบชายอีก 2 คนอยู่ในห้องด้วย รับว่ามาเสพยา จึงถูกจับกุม
    จากการสอบสวน นายเพรียวพันธุ์ให้การว่า ไอซ์เป็นของนายธีระศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมา 3 ปี แต่จากพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การ เพราะในห้องพักยังพบซองพัสดุอีกหลายซองซึ่งคาดว่าน่าจะใช้ส่งไอซ์ตามใบสั่ง รวมทั้งจากการเฝ้าติดตามพฤติกรรมพบว่ามีจะว่าจ้างวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณหน้าโรงแรมไปส่งที่คิวรถตู้เป็นประจำ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล    
    ขอนแก่น ที่ห้องประชุม สภ.บ้านไผ่ นายรุจน์ รังสี นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ และ พ.อ.พิทักษ์พล ชูศรี หัวหน้ากองข่าว มทบ.23 แถลงข่าวจับกุมนายณัฐพล จันทมัน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/102 หมู่ 2 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาที่ขับรถขนกัญชาน้ำหนักรวม 500 กก. เสียหลักพลิกคว่ำที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเคยรับจ้างขับรถนำหน้ารถขนยาเสพติด ครั้งล่าสุดรับจ้างขับรถขนกัญชาจาก อ.ปากปลา จ.นครพนม ไปยัง จ.สระบุรี ตกลงค่าจ้าง 4 หมื่นบาท ระหว่างทางพบด่านตรวจจึงเลี่ยงไปใช้ทางอื่น และไม่ชำนาญเส้นทางจึงขับรถพลิกคว่ำ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"