อลิสซอนเชื่อเนย์มาร์ดับเจอแนวรับหงส์


เพิ่มเพื่อน    


อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล เชื่อ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ลำบากแน่เจอแนวรับหงส์ที่กำลังฟอร์มแกร่งในช่วงนี้ และมีโอกาส เจอร์เกน คล็อปป์ จะนำทีมบุกไปย้ำแค้น ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ได้ที่ ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ในคืนวันพุธ
    นายทวารแซมบ้า วัย 26 เชื่อมั่นในแนวรับของ ลิเวอร์พูล ว่าจะต้องทำได้ดีอีกครั้งแน่นอนในการเจอกับดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่จะกลับมาปักหลักยืนเป็นหัวหอกให้กับ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ในศึกยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเกมนี้ ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีก หวังว่าจะสามารถเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์หากมีแต้มกลับออกมาได้ในการมาเตะที่เมืองหลวงของฝรั่งเศสหนนี้
    ลิเวอร์พูล กับ นาโปลี ยึดสองอันดับท็อปของกลุ่ม ซี หลังเตะไป 4 นัด แต่ เปแอสเช ก็ยังมีโอกาสเพราะตามหลังอยู่แค่แต้มเดียว ขณะที่ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ห่างออกไปอีกหนึ่งแต้ม ในทางคณิตศาสตร์เหมือนโอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทุกทีม แต่ทุกอย่างก็สามารถตัดสินกันได้ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน หาก ลิเวอร์พูล ชนะ เปแอสเช ก็หมดสิทธิกวดทันแน่นอนแล้วแม้จะเหลืออีกหนึ่งนัด และ นาโปลี ก็สามารถลอยลำเข้าน็อคเอาท์ได้ด้วยเช่นกันหากเก็บชัยชนะได้ที่อีกสนาม
     บางคงยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเก็บแต้มนัดนี้อาจไม่ง่ายนัก เพราะ เปแอสเช มีแนวรุกที่น่ากลัวทั้ง เนย์มาร์, คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ และ เอดินสัน คาวานี่ แม้ 2 รายแรกอาจไม่ค่อยฟิตนักจากที่ไปเจ็บกลับมาช่วงที่มีเตะทีมชาติ
    "พวกเขามี เนย์มาร์ สำหรับเล่นงานกองหลังของเรา แต่เราก็มีแนวรับที่แข็งแกร่งมากตอนนี้ ดังนั้น มันจะต้องเป็นแมทช์ที่เยี่ยมมากๆแน่สำหรับทุกคนที่ได้ชมเกมนัดนี้" อลิสซอน กล่าว "ผมเองก็คาดหวังว่าจะมีเกมที่ดีของตัวเองในนัดนี้ด้วยเช่นกัน"
    สรุปโปรแกรมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 28 พ.ย.2018 (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) โลโคโมทีฟ มอสโก พบ กาลาตาซาราย, แอตเลติโก มาดริด พบ โมนาโก, ดอร์ทมุนด์ พบ คลับ บรูช, เปแอสเช พบ ลิเวอร์พูล, นาโปลี พบ เร้ด สตาร์ เบลเกรด, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พบ บาร์เซโลน่า, ปอร์โต พบ ชาลเก้ , ท็อตแน่ม พบ อินเตอร์ มิลาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"