ปชป.ระนองแตกเป็นเสี่ยง'แจ็ค'ปูด'ลูกชิ้นฮั้งเพ้ง'เด็กกำนันฝากภูมิใจหนูเลี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

วิรัช ร่มเย็น

28 พ.ย.61 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึง กระแสข่าวนายวิรัช ร่มเย็น อดีตส.ส.ระนอง พรรคประชาธิปัตย์  ขัดแย้งกับ นายคมกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง มีปัญหาการลงพื้นที่ส.ส.เขตระนอง จนนายคมกฤษ ย้ายไปสมัครพรรคภูมิใจไทย ว่าไม่เป็นความจริง นายวิรัชกับ ตระกูล ฉัตรมาลีรัตน์  เจ้าของ  “ลูกชิ้นฮั้งเพ้ง” เป็นคู่แข่งทางการเมืองกันมาตลอด ที่ผ่านมา ก็ไม่เคยยิ้มให้ ลูกชิ้นสักไม้ ก็ยังไม่ได้กิน   

นายวัชระ กล่าวว่าส่วนที่ระบุว่านายวิรัช ผิดคำพูดไม่ยอมให้นายคมกฤษลงพื้นที่เขต  ขณะที่ตัวเองจะขึ้นบัญชีรายชื่อ ก็ไม่เป็นความจริง เพราะทางพรรคประชาธิปัตย์ต้องการให้นายวิรัชลงเขตระนองเท่านั้น  และยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะชนะอย่างแน่นอน แม้ฝ่ายตรงข้ามจะใช้วิทยายุทธอย่างไรก็ตาม

นายวัชระ กล่าวต่อว่า เดิมที่  “ฉัตรมาลีรัตน์” เป็นคนของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ  แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ต้องการให้ลงเขตระนองสังกัดพรรคประชาธิปัตย์  และพยายามกดดันให้นายวิรัชขึ้นไปสู่บัญชีรายชื่อ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ  ส่วนที่ไม่ยอมให้นายคมกฤษไปสังกัดพรรครปช. เพราะมั่นใจว่าแพ้เลือกตั้งแน่นอน  จึงให้ไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย ที่ดูดี และมีภาษีดีกว่าและขอยืนยันว่าผู้สมัครของพรรครปช.ของลุงกำนันในพื้นที่ภาคใต้สอบตกทั้งหมด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"