จบข่าว!'โอ๊ค'ความสามารถยังไม่ถึง'หญิงหน่อย'สยบข่าวดันขึ้นปราศรัยหาเสียง บอกถนัดเทคโนโลยีมากกว่า


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.61 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีผลสำรวจความคิดเห็นของนิด้าโพล ที่ประชาชนอยากให้ คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกฯคนต่อไปว่า การสำรวจโพลต่างๆ เป็นประโยชน์ที่จะเอามาเป็นข้อมูล เป็นไฟส่องทางในการทำงานต่อไป พร้อมน้อมรับฟังทุกโพลและขอบคุณประชาชนที่แสดงความคิดเห็นสนับสนุนตน 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อว่าส่วนกระแสข่าวที่ตนจะลงสมัครรับเลือกตั้งระบบเขตนั้น ก็ไม่ทราบตอนนี้มีคนแถลงข่าว แบบไม่ปรากฏชื่ออยู่เรื่อยๆ แต่ขอว่ามีข้อสงสัยใดให้สอบถามมาที่ตน  ส่วนจะลงบัญชีรายชื่อลำดับที่หนึ่งหรือไม่นั้น เป็นเรื่องอนาคตยังไม่มีการวางตัวบุคคล และเห็นว่าถ้าจะเป็นบัญชีรายชื่อลำดับที่หนึ่งควรจะเป็นหัวหน้าพรรค 

"ส่วนกระแสข่าว นายพานทองแท้ ชินวัตร จะร่วมขึ้นเวทีเดินสายปราศรัยหาเสียงทั่วประเทศ นั้น ยังไม่ถึงขั้นนั้น และยังแปลกใจกับกระแสข่าวทีมหาเสียงที่มีออกมา เพราะความสามารถของนายพานทองแท้ จะเน้นไปในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งจะช่วยพรรคทำการประชาสัมพันธ์ สื่อใหม่และกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้"คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"