สาวน้อยส้มหวานแจงยิบกรณีสงสัยมี'โกง'ภายในอนาคตใหม่


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.61 - นางสาวพรรณิการ์ วาณิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ชี้แจงกรณีคำสั่ง กก.บห. พรรคอนาคตใหม่มีมติยุติการปฏิบัติหน้าที่ของรักษาการคณะกรรมการเครือข่ายเยาวชนคนรุ่นใหม่ หรือ New Gen Network (NGN)ว่า 1.มติดังกล่าวเป็นประกาศภายในของพรรคอนาคตใหม่ จึงไม่ได้เผยแพร่ต่อสาธารณะ เพราะถือว่าเป็นการดำเนินการปกติที่จะมีประกาศแต่งตั้งหรือยุติการทำงานของผู้ดำรงตำแหน่งภายในพรรค อย่างไรก็ตามประกาศดังกล่าวไม่ถือเป็นความลับ

2.ก่อนหน้านี้ได้มีการมอบหมายให้แผนกกฎหมายและแผนกบัญชีตรวจสอบข้อร้องเรียนเรื่องการบริหารจัดการและใช้จ่ายงบประมาณไม่เหมาะสมของรักษาการกรรมการ New Gen Network (NGN) และได้มีการนำผลการตรวจสอบพร้อมหลักฐานเข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค หลังจากการอภิปรายตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วคณะกรรมการบริหารพรรคจึงมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ของรักษาการกรรมการเครือข่ายเยาวชนคนรุ่นใหม่หรือ New Gen Network (NGN) ของส่วนกลางโดยทันที

3.อย่างไรก็ตามกิจกรรมต่างๆ ของเครือข่ายเยาวชนคนรุ่นใหม่หรือ New Gen Network (NGN) ทั่วประเทศยังคงเดินหน้าต่อไปตามปกติ โดยมีสำนักเลขาธิการเป็นผู้ดูแลตามข้อบังคับพรรค

4.คณะกรรมการบริหารพรรคมีมติไม่ระบุรายละเอียดพฤติกรรมการใช้งบประมาณที่ไม่เหมาะสมเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อปัจเจกบุคคลในระยะยาว อย่างไรก็ตามเมื่อมีการนำเรื่องดังกล่าวออกไปวิพากษ์วิจารณ์ในที่สาธารณะ พรรคก็จำเป็นจะต้องเปิดเผยรายละเอียดและหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เมื่อได้รับการยินยอมจากอดีตรักษาการกรรมการเครือข่ายเยาวชนคนรุ่นใหม่หรือ New Gen Network (NGN) ที่เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว เพื่อแสดงความโปร่งใสและเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย

5.พรรคขอยืนยันว่าพรรคไม่สามารถเพิกเฉยต่อการใช้งบประมาณไม่เหมาะสม หรือการทุจริตในทางใดๆ ได้ เนื่องจากงบประมาณของพรรคทุกบาททุกสตางค์ล้วนมาจากค่าบำรุงสมาชิกและเงินบริจาคจากผู้สนับสนุนที่ต้องการเห็นพรรคเป็นสถาบันการเมืองที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการเพื่อประโยชน์สูงสุดของสาธารณชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"