โปเช็ตติโน่ฝันคว่ำบาร์ซ่าหลังสเปอร์สคืนชีพ


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจ เวลานี้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีความเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า และเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ในแมทช์สุดท้ายของกลุ่ม บี ที่ นู คัมป์ ในอีก 2 สัปดาห์

สเปอร์ส กลับมามีความหวังที่จะเข้ารอบแล้ว หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ 1-0 ที่เวมบลี่ย์ จากลูกยิงของ คริสเตียน อีริคเซ่น ในนาทีที่ 80 แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในนัดต่อไป ที่บ้านของบาร์ซ่า ที่ลอยลำเป็นที่หนึ่งแน่นอนแล้ว และผลอีกสนาม ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน ที่มี 7 คะแนนเท่ากัน กับ พีเอสวี ที่ตกรอบไปแบบหมดลุ้นหลังเตะไป 5 นัดมีแค่คะแนนเดียว

"อะไรก็เป็นไปได้ในโลกของฟุตบอล เรายอมรับในความแข็งแกร่งของบาร์เซโลน่า พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป การต้องมาเผชิญหน้าไม่ว่าจะแมทช์นั้น ต้องเป็นเกมที่หนักแน่ แต่เรามีความเชื่อและศรัทธาว่าเราสามารถชนะได้ เราแค่ต้องแสดงให้ทุกคนเห็นอีกครั้งด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเราในการเยือน บาร์เซโลน่า เราต้องรักษาสภาพร่างกายและจิตใจให้พร้อม ต้องไม่มีใครเจ็บอีก เราจะต้องพร้อมเต็มร้อยสำหรับเกมที่ บาร์เซโลน่า"

สำหรับ ยอดทีมลาลีกา ลอยลำเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสายแน่นอนแล้ว หลังเก็บไป 13 คะแนนจาก 5 นัด เท่ากับว่าจะสามารถพักผู้เล่นไปได้บ้างสำหรับเกมสุดท้ายในวันที่ 11 ธันวาคม แต่ โปเช็ตติโน่ ยังไม่วางใจนัก "ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า จะต้องใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามแน่ แต่ผมไม่รู้ว่าหรอกวาพวกเขาจะเตรียมทีมอย่างไรสำหรับเกมนั้น หน้าที่ของเราคือทำให้ดีที่สุดและเชื่อว่าเราชนะได้แน่"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"