เอเมรี่ชมไอ้หนู"สมิธ โรว์"โชว์ฟอร์มเกมยุโรป


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ บอสทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล กล่าวชื่นชมนักเตะดาวรุ่ง เอมิล สมิธ โรว์ หลังเกมที่ถล่ม วอร์สกลา โพลตาวา ราบคาบ 3-0 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ

อาร์เซนอล เวลานี้ การันตีอันดับหนึ่งของกลุ่มได้แน่นอนแล้วแม้จะเหลือเตะอีกหนึ่งนัด และการที่พักตัวผู้เล่นไปมากถึง 10 ก็ทำให้ทีมของ เอเมรี่ น่าจะพร้อมเต็มที่สำรหับศึกลอนดอนดาร์บี้ ที่จะเปิดบ้านเจอ ท็อตแน่ม คืนวันอาทิตย์ เอ็ดดี้ เอ็นเคติอาห์ ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรก เช่นเดียวกับ เช็ค เมดลี่ย์, บูกาโย ซาโก และ ชาร์ลีย์ กิลมัวร์ ที่ทะยอยถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม สุดท้าย ทีมปืนใหญ่จบเกมโดยมีดาวรุ่งวัยทีนเอจอยู่ในสนามมากถึง 6 คน ในเกมที่เคียฟ ในบรรดาทั้งหมด สมิธ โรว์ เป็นเด็กที่เล่นได้โดดเด่นที่สุด โดยไอ้หนูวัย 18 ยิงประตูที่ 3 ของตัวเองในการลงเล่นให้ทีม 4 ครั้งหลังสุด ซึ่ง เอเมรีร่ ต้องการให้นักเตะดาวรุ่งทีมปืนใหญ่คนอื่นๆเอานักเตะเยาวชนทีมชาติอังกฤษรายนี้เป็นเยี่ยงอย่าง "วันนี้ฟอร์มการเล่นของเขาดีมาก เขาเป็นหนึ่งตัวอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งคนอื่นๆ พวกเขามีโอกาสสูงมากที่จะช่วยเราในวันนี้ และเราก็คิดว่าพวกเขาช่วยเราได้ พวกเขาแค่ต้องมีความมั่นใจที่จะแสดงออกให้เห็นในเกมการแข่งขั


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"