‘ต่าย ชุติมา’โต้ติดเที่ยว จนครอบครัวมีปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังมีข่าวลือว่าชีวิตรักของนางเอกสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ กับสามีไฮโซ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กำลังถึงทางตัน โดยมีการอ้างถึงปัญหารักร้าวในครั้งนี้เกิดจากนางเอกสาวติดเที่ยว ไม่สนใจลูก ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับว่าครอบครัวกำลังมีปัญหาจริง กำลังหาทางออกที่ดีที่สุดอยู่ และล่าสุดทางฝ่าย ต่าย ชุติมา ก็มีโอกาสได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

          "ณ จุดนี้ก็เป็นแบบที่คุณทิมพูดค่ะ ว่ามีการปรึกษากันอยู่เกี่ยวกับปัญหาภายในว่าเราจะแก้ปัญหานี้อย่างไร ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้น ก็พักใหญ่แล้วค่ะ หลายเดือนแล้วเหมือนกัน ส่วนสาเหตุคือความไม่เข้าใจกันในหลายๆ เรื่อง และทัศนคติต่างๆ รวมทั้งครอบครัวของทั้งสองคน หรือการเติบโตของทั้งสองคน ที่ถูกเลี้ยงมาคนละแบบ ปัญหาหลักๆ คือเราสองคนโฟกัสที่ลูก เราสองคนโตมาคนละแบบ ทั้งคู่ก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก เลยเกิดความไม่เข้าใจกันว่าเราอยากเลี้ยงอย่างนี้ เขาอยากเลี้ยงอย่างนี้

            ตอนนี้ก็ยังเป็นปัญหากันอยู่ว่าตกลงจะยังไง เพราะเราสองคนก็อย่างที่บอกว่าโฟกัสที่ลูกเป็นหลักอยู่แล้ว ที่บอกว่าปัญหามาจากากรที่เราติดเที่ยว ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตคู่กับพี่ทิมมา ไม่มีคำว่าติดเที่ยวแน่นอน  เรายังมีจิตสำนึกของความเป็นแม่อยู่แล้ว รู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ อะไรเหมาะสม ตลอด10 ปีที่ผ่านมา เราแทบจะไม่ได้ไปไหนเลย ขณะที่เราจะไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับแม่เรายังไปไม่ค่อยได้เลย ถ้ามันมีโอกาสพิเศษ อย่างเช่นวันเกิดหรืองานแต่งงานเราก็ต้องไปบ้างตามมารยาทอยู่แล้ว เรารู้ว่าเวลาไหนเหมาะ เวลาไหนควรหรือไม่ควร เราต้องทำหน้าที่ของเราให้เรียบร้อยก่อน

            มีข่าวลือว่ามีการฟ้องหย่า 50 ล้าน บางทีเราก็เสียใจนะอยู่ดีๆ ก็มีคนพูดอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าโดยเฉพาะมันมาจากคนในครอบครัว มันน่าผิดหวังมาก ถ้าอะไรที่ไม่ใช่ความจริง ซึ่งเราไม่เคยยึดติดกับเรื่องเงินอยู่แล้ว คือทุกวันนี้ที่เราต้องเริ่มทำธุรกิจ เงินลงทุนเราก็ทำกับที่บ้าน เราเปิดร้านมาประมาณ 2 ปี ช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของบ้าน คือเรายินดีทำอยู่แล้ว

            จะกลับมาเป็นครอบครัวได้อีกไหม มันเป็นเรื่องของอนาคต จริงๆ แล้วที่เราพยายามกันอยู่ก็เพราะลูก บางทีก็เสียใจ (ร้องไห้) ว่าทำไมลูกต้องมาเจอแบบนี้ ไม่มีใครอยากจะให้ครอบครัวของลูกตัวเองไม่สมบูรณ์ ก็พยายามให้เวลาและให้ความรักกับเขาอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ คือหมายถึงว่าเขาอาจจะยังเล็กไปที่จะอธิบาย โอเคเขาอาจจะรับรู้ความรู้สึกได้ แต่ด้วยความรักที่เรามีให้เขา เขาก็ต้องรู้ว่าเราเป็นแม่คนหนึ่งที่ให้ความรักกับลูกคนหนึ่งได้เต็มที่ในแบบที่แม่คนหนึ่งจะให้ได้ ส่วนสถานะกับพี่ทิมยังไม่ได้หย่ากันค่อ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tye_chutima


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"