'ต่าย ชุติมา'เดือด! บุกตบ'แพนเค้ก'เพราะอยากได้ลูกคืน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แถมเหล่านักแสดงนำก็ต่างใส่อารมณ์กันแบบไม่ยั้ง สำหรับ Mother เรียกฉันว่า…แม่ ออริจินัลซีรีส์คุณภาพของ LINE TV ที่ร่วมกับ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ผลิต ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงตอนที่ ทราย (ต่าย ชุติมา) ออกตามหาลูกสาวตัวเอง ของขวัญ หรือ ฟ้าใส (มากิ มาชิดา) ที่หายไป โดยเธอคิดว่าต้องเป็นฝีมือ ทิชา (แพนเค้ก เขมนิจ) เป็นคนพาลูกของเธอหนีไป 

          ครั้งนี้ถือว่าเป็นฉากปล่อยอารมณ์กันสุด ๆ เมื่อ ทราย เริ่มสำนึกผิดและออกตามหาลูกสาวของตัวเองที่หายไป โดยที่เธอสงสัยว่า ทิชา คุณครูของลูกสาวเป็นคนที่ลักพาตัวเด็กมา ทราย ออกตามหามาที่บ้านของ วรินทรา (อุ๋ม อาภาสิริ) เพื่อทวงลูกคืน งานนี้เลยเกิดศึกแย่งชิงกันสนั่นกันเลยทีเดียว

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ถึงแม้เรื่องราวในเรื่องจะต้องปะทะอารมณ์กันอย่างดุเดือด ถึงขั้นตบกันหน้าหันกันเลยก็ตาม โดยเฉพาะซีนที่ สาวต่าย ชุติมา ใส่ความเกรี้ยวกราดเพื่อต้องการได้ลูกสาวคืนให้ได้ ฟากสาวแพนเค้กเองก็ไม่ลดละ ออกมาต้องปกป้องน้องมากิ เพื่อไม่ให้ถูกพรากไปจากอ้อมอกของตัวเอง แถมศึกครั้งนี้ต้องมาตกหนักที่นักข่าวหนุ่ม ปราชญ์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ที่มาคอยเป็นตัวช่วยคอยห้ามศึกระหว่างแม่ ๆ

          เรียกว่ากว่าจะได้ฉากนี้ ทำเอาทีมงานลุ้นกันตัวโก่ง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะซีนที่สาวต่ายต้องตบหน้าสาวแพนเค้ก ทำเอาสาวต่ายค่อนข้างกดดัน เพราะกลัวจะพลาด ผิดจังหวะ ก่อนถ่ายจริงก็เลยต้องซ้อมจนแม่นกันซะก่อน งานนี้ต่ายจะทวงลูกคืนจากแพนเค้กได้หรือไม่ คงต้องตามไปลุ้นกันต่อในซีรีส์

          ติดตามชมฉากสนุกตอนนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง Mother…เรียกฉันว่าแม่ วันพุธที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"