'สมชัย'ออกโรงเตือนกกต.ชุดที่5ปัญหาภายในเยอะกว่าที่เห็น


เพิ่มเพื่อน    

02 ธ.ค.2561 -  นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “เริ่มเป็นห่วง กกต.ชุดที่ 5 (ตอนที่ 2)” มีเนื้อหาว่า ไส้ในที่ถูกทะลุทะลวง ระบบการทำงานภายใน กกต. โดยเฉพาะประเด็นการสืบสวนสอบสวน และการไต่สวนข้อเท็จจริงเป็นหัวใจสำคัญต้องปิดลับ

การแจกคดีให้กรรมการชุดไหนต้องไม่แพร่งพราย ชื่อกรรมการต้องไม่เปิดเผย วันเวลาที่ประชุมต้องรู้ในแวดวงจำกัด ขณะนี้ ทุกอย่างที่เป็นไส้ในถูกทะลุทะลวงสิ้น 

การประชุมอนุกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริงชุดหนึ่งที่เกี่ยวกับ 90 สนช. คนนอกที่เป็นผู้ถูกกล่าวหา ล่วงรู้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น วาระการประชุม วันเวลาที่จะประชุม รายชื่ออนุกรรมการ แนวทางการลงมติของอนุกรรมการ รู้แม้กระทั่งหมายเลขโทรศัพท์ของอนุกรรมการ และมีการโทรเข้าไปขอความช่วยเหลือจากอนุกรรมการบางท่าน (มีหลักฐานการโทรเข้า)

หากเป็นเช่นนี้ จบกันครับ ที่หวังว่า การทำงานของ กกต.จะเป็นไปอย่างอิสระ และเป็นกลาง กกต.ชุดใหม่ อย่าสบายใจว่า ระบบภายในของท่านดีและเข้มแข็ง มันมีปัญหามากกว่าที่ท่านคิดเยอะ กำกับแก้ไข ณ วันนี้ ก่อนที่จะเป็นภัยต่อท่านครับ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"