กินเป็ดย่างติดคอ สำลักตายคาห้าง


เพิ่มเพื่อน    


    ชายวัย 66 ปีไปรับประทานอาหารในร้านที่ห้างดังย่านธัญบุรี กินเป็ดย่างของชอบไปหลายชิ้นเกิดติดคอหายใจไม่ออกจนญาติสังเกตเห็น พยายามตบหลังจนสำลักผักออกมา กว่าจะเห็นเป็ดติดคอพยายามล้วงออกก็ไม่ทัน เสียชีวิตคาร้าน
    เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 2 ธันวาคมนี้ พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้างเทสโก้ โลตัส สาขารังสิต-นครนายก หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านหน้าห้างดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายสุเทพ สาระกุล อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/3 หมู่ 4 ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี สภาพศพนั่งอยู่บนรถเข็น สวมเสื้อยืดคอปก นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา โดยมีญาติๆ ยืนอยู่ด้วย พร้อมกับพนักงานของห้างดังกล่าว
    จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเดินทางมากับญาติๆ ทั้งหมด 4 คน เพื่อมารับประทานอาหารกลางวัน โดยเลือกร้านสุกี้ชื่อดัง ซึ่งเมื่อสั่งอาหาร ต่างคนต่างรับประทานอาหารที่สั่งมามากมาย กระทั่งเวลาผ่านไปได้สักพัก ผู้ตายมีอาการคล้ายมีอะไรติดคอและนั่งนิ่ง พวกญาติจึงได้ลุกไปช่วยตบหลังก่อนที่จะสำลักผักออกมา จากนั้นก็ยังนั่งตัวเกร็งเหมือนหายใจไม่ออก ญาติจึงได้ตบหลังอีกครั้ง แต่ไม่มีอะไรออกมา จึงได้จับหงายแล้วอ้าปากดู ก็เห็นว่ามีชิ้นส่วนของเป็ดย่างติดอยู่ที่คอ จึงได้ใช้มือล้วงออกมา 2-3 ชั้น ก่อนที่ผู้ตายจะแน่นิ่งและหยุดหายใจไป ญาติจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่ทางห้างจะนำรถเข็นมาเข็นผู้ตายออกมารอตำรวจข้างนอกห้าง
    ทางด้าน พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"