มูฯโทษกลางผีไม่ดุ เปิดตลาดอยากได้หมาบ้าเสริมทัพ


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ ยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำอะไรสักอย่างในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน มกราคม นี้ อ้างทีมต้องการนักเตะแข้งโหดประเภทพันธ์หมาบ้า ไล่ล่ากัดไม่ปล่อย มาเสริมทัพ หลังวิจารณ์แผงกลางของทีม ในเกมที่ทีมบุกไปเสมอ เซาแธมป์ตัน 2-2 ในเกมคู่ดึก เมื่อคนวันเสาร์
    มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ ยูไนเต็ด วิเคราะห์วิจารณ์แดนกลางของตัวเอง ที่ขาดลูกบ้าลูกชนพอ ซึ่งมีส่วนต่อการที่ทีมเสียประตูไปง่ายๆก่อนถึง 2 ลูกในเกมที เซนต์ แมรี่ส์ ก่อนไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มมาได้แบบหืดจับ
    สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง กับ เซดริก โซอาเรส ข่วยให้ทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ออกสตาร์ทได้ดีเกินคาด ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะตั้งบอลให้ โรเมลู ลูกากู กับ อันแดร์ เอร์เรร่า ซัดให้ ยูไนเต็ด ได้คืนกลับไป 2 ลูกใน 6 นาที
    แม้ ยูไนเต็ด จะรอดจากการพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 6 ในลีกไปได้ แต่ มูรินโญ่ ยังมีหลายอย่างต้องแก้ หลังเห็นทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอีกครั้ง
    "เราไม่ได้มีนักเตะจำพวกหมาบ้าอยู่มากนัก นักเตะที่ตามไล่งับบอลตลอดเวลา และเข้าบอลกดดันคู่แข่งตลอดเวลา"
    "นักเตะที่เข้าบอลได้อย่างดุดัน ตามกัดไม่ปล่อยเพื่อแย่งบอลกลับมา เราต้องเอาบอลกลับมาให้เร็วกว่านี้ และบุกอยู่ในแดนของทีมฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากกว่านี้"
    "เราไม่มีความต่อเนื่องในการทำเกมรุก เราได้บุกอยู่แค่ครั้งเดียว จากนั้นช่วง 5,10,15 นาที เราไม่สามารถเชื่อมต่อกับกองหน้าได้เลย"
    "ความต่อเนื่องคือเมื่อคุณมีเกมที่ลื่นไหล เล่นฟุตบอลง่ายๆในแดนกลาง และเราไม่มีสิ่งนั้น"
    มูรินโญ่ ยืนยันว่า แรชฟอร์ด ถอนตัวจากเกมใสช่วงท้ายเนื่องจากโดนแท็คเกิ้ลมาหนักๆ และค่อนข้างล้ามากแล้ว แต่เชื่อว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษรายนี้จะฟิตทันแมทช์สำคัญคืนวันพุธที่จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ อาร์เซนอล
    "เขาเป็นคนขอเปลี่ยนตัวเอง" มูรินโญ่ กล่าวถึง แรชฟอร์ด "ผู้เล่นบางคน ที่มีอาการเจ็บในลักษณะนี้ พวกเขามักต้องพักไปราว 2 สัปดาห์ แต่ มาร์คัส ผมแน่ใจมากว่าเขาจะกลับมาได้ทันสำหรับเกมต่อไป เขาล้า เขาวิ่งเยอะมาก 75 นาทีผ่านมา เขาหมด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"