‘จาตุรงค์’เล่านาทีหวิดดับเพราะการวิ่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกวิ่งเพื่อการกุศลหลายต่อหลายครั้ง เคยถึงขั้นวิ่งจนเลือดออกในสมอง ทำให้ลูกสาวคนสวยอย่าง ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ถึงขั้นต้องโทรมาตำหนิคุณพ่อ จาตุรงค์ โพธาราม ว่าหากอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตจะทำอย่างไร โดยจาตุรงค์เผยว่า

            “เฟิร์นโทรมาด่า เพราะเราวิ่งไปไม่ได้อะไรมาก เราเพียงลงไอจีมีภาพน้ำเกลือ แล้วมันก็โทรถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ความเป็นจริงมันน่ากลัวมากไง หมอบอกว่าถ้าคุณไม่แข็งแรงลุงรงค์ตายไปแล้ว คือหายใจไม่ทัน เลือดออกในสมอง มันขาดน้ำกับอาหาร ตอนนั้นเป็นลม วิ่งๆ ไปแล้วหมดสภาพเลย คือคนเยอะเราไม่ได้กินข้าวตั้งแต่เที่ยง แล้วกะว่าอีก 1 กิโลเมตร จะถึงเซตสุดท้าย จบแล้ว เดี๋ยวไปกินที่นั่นเลย คือวันนั้นวิ่งโครงการซื้อเครื่องหายใจให้โรงพยาบาลโพธาราม 10 เครื่อง ทั้งหมดวิ่งมาได้ 10 ล้านแล้วตอนนี้ได้ส่งมอบไปเรียบร้อยแล้ว

            เฟิร์นด่าว่าถ้าป๊าตายไปทำไง ไม่เอาแล้วนะ หยุดวิ่งได้ไหม แต่มันเพิ่งวิ่งได้ครึ่งทางเอง แต่ตอนนี้เราอุทิศตัวเองทำเพื่อการกุศลเยอะขึ้น เยอะมาก ล่าสุดวิ่งในโครงการหมอชวนวิ่ง คือวันนึงลุงรงค์วิ่งได้ทั้งวันครับ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jaturong_p


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"