ประชาชาติได้ทีขย่ม'บิ๊กตู่'วุฒิภาวะทางอารมณ์ชำรุด ไม่เหมาะนั่งนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค. 61 - นายสุพจน์ อาวาส รองโฆษกพรรคประชาชาติ กล่าวถึงการแสดงอารมณ์ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กรณีถูกซักถามเกี่ยวกับการแบ่งเขตเลือกตั้งในที่ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ชาติว่า  การที่พล.อ.ประยุทธ์บอกว่าไม่รู้ไม่เห็นเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้งคงไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่พรรคหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทาง กกต. จะบอกเสมอว่าอะไรที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งและมีผลกระทบโดยรวม เจ้าหน้าที่ กกต. จะต้องแจ้ง คสช. ให้รับทราบแล้วก็แจ้งที่ประชุม กกต. เพื่อให้อนุมติ 

"เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ เป็นหัวหน้า คสช. แล้วออกอาการเกรี้ยวกราดจึงเป็นไปไม่ได้ และการที่พล.อ.ประยุทธ์ ออกอาการเช่นนั้นเกิดขึ้นบ่อย จนทุกคนมั่นใจว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นอีก ทำให้มองว่าพล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนน่าสงสาร วุฒิภาวะทางอารมณ์ของพล.อ.ประยุทธ์ ชำรุด เพราะทำจนชินแล้วจะแก้ยาก การเป็นนายกฯแล้วแสดงพฤติกรรมเช่นนี้บ่อยๆ มันไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ คงเข้าใจผิดว่าประเทศไทยคือกองทัพ ที่ท่านสั่งหันซ้ายหันขวาได้ แต่ประเทศไม่ได้เป็นเช่นนั้น เมื่อนายกฯมีบุคลิกเช่นนี้ประชาชนที่ไหนจะกล้าถามอะไร พรรคประชาชาติมองว่าเหตุการณ์เช่นนี้ไม่ควรเกิดขึ้นอีก และไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะแสดงกริยาดังกล่าวกับสื่อซึ่งทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน" รองโฆษกพรรประชาชาติ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"