ยืนตรงนี้ก็ได้ 'เหลิม' ออกอาการขอยืนห่าง 'หน่อย'


เพิ่มเพื่อน    

3  ธ.ค. 61 - เวลา10.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 2 พรรคเพื่อไทย ในการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และวิธีการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง โดยมีสมาชิกพรรคเข้ามาอย่างพร้อมเพรียงอาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรค พร้อมด้วยอดีตส.ส.จากทั่วประเทศ เดินทางมาร่วมประชุมอย่างคับคั่ง   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนท้ายพิธีกรบนเวทีได้ชวนให้ คณะกรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง และผู้อาวุโสในพรรค ร่วมถ่ายภาพพร้อมกับ ตะโกนว่า เพื่อไทยสู้ๆ อย่างไรก็ดีร.ต.อ.เฉลิม พร้อมแกนนำพรรคคนอื่น ได้เข้าไปถ่ายรูปด้วย โดยนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ สมาชิกพรรค ผายมือเชิญร.ต.อ.เฉลิม ที่ยืนอยู่ด้านข้างให้เขยิบมายืนตรงกลาง อยู่หลายครั้ง เพื่อให้ใกล้กับคุณหญิงสุดารัตน์ มากที่สุด แต่ร.ต.อ.เฉลิม ระบุย้ำอย่างอารมณ์ดี ไม่เป็นไรๆ ยืนตรงนี้ได้ ไม่เป็นไรๆ จากนั้นร.ต.อ.เฉลิม ได้เขยิบเดินจากแกนนำคนอื่นมาเพียง1-2คนเท่านั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"