'ศรีวราห์'ยันหลักฐานมัด'เปรมชัย'ล่าเสือดำ เมินทนายอ้างไม่อยู่ที่เกิดเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค. 61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่ทนายความของนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด ระบุแนวทางการต่อสู้คดีที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันล่าเสือดำ ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จังหวัดกาญจนบุรี ว่านายเปรมชัยไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ” ว่า ในส่วนตำรวจมีการสอบสวนอย่างชัดเจนว่ามีการแบ่งหน้าที่กันทำอย่างชัดเจน  คนยิงคงไม่สามารถเอานิ้วไปยิงได้ เอาปืนไปยิง ปืนที่ตรวจยึดในที่เกิดเหตุก็เป็นปืนของนายเปรมชัย

"เราได้บรรยายฟ้องไปอย่างชัดเจน จนกระทั่งพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องในข้อหานี้ ตัวเสือแยกชิ้นส่วน กะโหลกอยู่ส่วนหนึ่ง หนังอยู่ส่วนหนึ่ง เนื้ออยู่ส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้นำมาเพื่อพิสูจน์ทราบว่าเป็นตัวเสือถึงเข้าข้อหาล่าได้ทำอย่างชัดเจนแล้ว อัยการก็ฟ้องแล้ว เชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมต้องดำเนินการไปตามนั้น การล่าไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนลงมือยิงแบ่งหน้าที่กันทำก็ได้ แค่ดูต้นทางก็ผิด คำพิพากษาศาลฏีกามีเยอะแยะ ส่วนที่ทนายอ้างนั้นเป็นเรื่องของเขา เป็นดุลพินิจของศาล ในส่วนของตำรวจนั้นจบแล้ว พนักงานอัยการฟ้องแล้วไม่มีอะไรต้องกังวล อัยการเห็นตามฟ้องถือว่าประสบผลสำเร็จแล้วปฏิบัติหน้าที่ได้สมบูรณ์  เหลือแต่นำตัวพยาน 32 ปากขึ้นเบิกความต่อศาล” รอง ผบ.ตร. ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"