คล็อปป์ขอโทษดีใจเวอร์วิ่งลงสนามประตูทดเจ็บ


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวขอโทษสำหรับพฤติกรรมของตัวเองที่วิ่งดีใจลงสนาม ตอนที่ ดิว็อค โอริกี ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 2-1 ในช่วงทดเวลา ก่อนชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปฉิวเฉียด เมื่อคืนวันอาทิตย์ อ้างได้ขอโทษ มาร์โก ซิลวา บอสทีมทอฟฟี่แล้ว แต่กุนซือฝ่ายตรงข้ามยันไม่รู้ไม่เห็น ขณะที่ เอฟเอ เตรียมเรียกุนซือชาวเยอรมันไปให้คำอธิบาย ส่วน ลิเวอร์พูลก็อาจโดนด้วยกรณีของพลุไฟ
    ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล วิ่งแสดงอาการสะใจไกลจากเทคนิคัล แอเรียของตัวเอง ไปถึงราว 40 หลา ไปหา อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู หลังจาก โอริกี ตัวสำรอง ทำประตูชัยในแบบที่ค่อนข้างพิลึกพิลั่น ซึ่งก็มาจากความผิดพลาดอย่างหาคำอธิบายไม่ได้จาก ประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ จอร์แดน พิคฟอร์ด ของเอฟเวอร์ตัน
    หลังเกม คล็อปป์ บอกว่าเขาได้กล่าวขอโทษ ซิลวา แล้ว แต่บอสทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยืนยันว่า กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้มากล่าวขอโทษแต่อย่างใด
    ทางฝ่ายลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็น คล็อปป์ หรือบรรดาสตาฟโค้ชรวมไปถึงแฟนบอลเจ้าบ้าน ต่างพากันดีใจกันสุดเหวี่ยง สตาฟโค้ชของลิเวอร์พูลหลายคนก็กรูกันลงไปล้อมรอบดีใจกับ โอริกี ดีใจต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง บางจุดยังมีการจุดพลุไฟให้เป็นกลุ่มควันอีกด้วย
    มีแนวโน้มว่า เอฟเอ จะเรียกตัว คล็อปป ไปให้คำอธิบาย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ต้องมีคำตอบให้ด้วยเช่นกันเรื่องพลุไฟในสนาม
    คล็อปป์ กล่าว "ทันทีที่จบเกม ผมไปกล่าวขอโทษกับ มาร์โก ซิลวา ตอนที่เราได้คุยกันนิดหน่อย ผมบอกเขาไปว่าผมชื่นชมฝีมือการทำงานของเขามากขนาดไหน เพราะมันเหลือเชื่อมากกับสิ่งที่เขาทำกับทีมนี้ พวกเขากลายเป็นทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและโดดเด่นมากจริงๆ"
    "ดาร์บี้มักเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่เกมนี้ต่างไปจากหลายปีหลังที่เราเจอ ผมไม่รู้จะพูดอย่างไร ผมไม่ได้ต้องการวิ่งลงไปในสนาม มันไม่ได้อยู่ในความคิดของผม ผมไม่ได้ต้องการวิ่งไปหาอลิสซอน ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ มันไม่ดีเลย แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว"
    น่าสนใจที่ ซิลวา บอกว่า คล็อปป์ ไม่ได้พูดขอโทษกับเขา "เขาไม่ได้ขอโทษกับผม พูดตามตรงผมไม่รู้ว่าเขาทำอะไร ผมไม่คิดหรอกว่าเขาเตรียมที่จะทำอะไรแบบนี้เหมือกัน ลิเวอร์พูลชนะได้เพราะโชค แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ผมไม่ได้บอกว่าเขาทำอะไรที่ไม่ให้เกียรติกับอีกทีม เพราะผมไม่ทันสังเกตุเห็นจริงๆ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"