ช็อค!"ฮิวจ์ส"โดนปลดหลังนักบุญเสมอแมนฯยูฯ


เพิ่มเพื่อน    


มาร์ค ฮิวจ์ส ตกเก้าอี้กุนซือเซาแธมป์ตันเรียบร้อย หลังพาทีมทำได้แค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โชเซ มูรินโญ่ เมื่อคืนวันเสาร์ แต่สำคัญคือ ทีม"นักบุญ"ชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

ทีม"เดอะ เซนต์ส" เซาแธมป์ตัน เวลานี้ หล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้นหลังเกมล่าสุดพลาดเก็บ 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย เพราะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ก่อนถึง 2 ลูก ก่อนจะจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 มาร์ค โบเวน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ เอ็ดดี้ นีดซวิคกี โค้ชผู้ช่วย ของ มาร์ค ฮิวจ์ส ก็ตกงานด้วยไปพร้อมกัน

จากนี้ เคลวิน เดวิส จะทำหน้าที่ควบคุมทีมไปก่อนเป็นการชั่วคราว สำหรับเกมนัดต่อไป ที่จะเจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในคืนวันพุธนี้ ในถ้อยแถลงของ เซาแธมป์ตัน ที่อยู่ในกลุ่มท้ายตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้กล่าวขอบคุณ มาร์ค และ สตาฟทั้งหมด ตลอดช่วงเวลาการทำงานที่ เซนต์ แมรี่ส์ และการหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะพาสโมสรก้าวต่อไปข้างหน้าก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว ฮิวจ์ส ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อเดือน มีนาคม และสามารถนำทีมรอดพ้นการตกชั้นได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อในฤดูกาลนี้ ด้วยชัยชนะในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่คว่ำสวอนซี ได้

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"