เอเมรี่ปลื้มปืนบีบช่องว่างใกล้หงส์มากกว่าปีที่แล้ว


เพิ่มเพื่อน    



อูนาย เอเมรี่ มองว่า อาร์เซนอล ได้ลดช่องว่างจากหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ฤดูกาลนี้อย่าง ลิเวอร์พูล เข้ามาได้แล้วเมื่อเทียบกับเมื่อฤดูกาลก่อน หลังเปิดบ้านถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    การที่ อาร์เซนอล ชนะ ท็อตแน่ม ในเกมลอนดอน ดาร์บี้ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ 4-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำให้เวลานี้ทีม"ปืนใหญ่"มีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ของเจอร์เกน คล็อปป์ เพียงแค่ 6 แต้ม และถัดขึ้นไปอีก 2 แต้มคือจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    ฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซนอล ภายใต้การนำของกุนซือคนก่อนคือ อาร์แซน เวงเกอร์ จบฤดูกาลด้วยอันดับ 6 ตามหลัง ลิเวอร์พูล ถึง 12 แต้ม และตามหลัง ทีมแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 37 แต้ม
    ถามว่าในเวลานี้ อาร์เซนอล ถือว่าเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้หรือยัง เอเมรี่ ตอบ "ในตอนนี้ สิ่งหนึ่งที่ชัดเจน คือ มีบางทีมที่ยังมีความได้เปรียบกว่าเรา ทีมนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
    "ความแตกต่างระหว่างสองทีมคือคะแนน นอกนั้นแล้วก็ยังมีเรื่องของประตูได้เสีย ความต่างตรงนี้พวกเขาได้เปรียบกว่าเรามาก ส่วนลิเวอร์พูลกับเราประตูได้เสียถือว่าไม่ห่างกันนัก เมื่อดูเรื่องของคะแนน และประตูได้เสียแล้ว เราอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เชลซี กับ ท็อตแน่ม นั่นคือความจริง"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"