รัวยิง 6 นัดหนุ่มวัย 19 เสียชีวิตคาที่


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค. 61 - เวลาประมาณ  02.30  น.  ร.ต.อ.มานพ สุวรรณมณี  รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีนครินทร์  พ.ต.อ.ธัญญา  สังข์ศิลป์ชัย ผกก.สภ.ศรีนครินทร์  จ.พัทลุง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิพัทลุงการกุศล   ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 1 ศพ เหตุเกิดบนถนนสายต้นไทร-บ้านพน  หมู่10 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์  จ.พัทลุง 

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตก  ตร.พบศพ นายธนายุต เพ็งประไพ  อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193  หมู่  2 ต.โคกชะงาย   อ.เมือง จ. พัทลุง   นอนเสียชีวิตคร่อม จยย.ซูซูกิ  คริสตันสีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ  กางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด  .38 มม.  เข้าบริเวณกกหูซ้าย  ท้ายทอย หน้าอก และต้นขา รวม  6 นัด  บริเวณลำตัวผู้ตาย ตร.พบอาวุธปืนขนาด .38  จำนวน 1 กระบอ  ก อยู่ที่ขอบกางเกงด้านขวา พร้อมด้วยกระสุนปืนขนาด .38  จำนวน 1 นัด

ในที่เกิดเหตุ ตร.พบหัวกระสุนปืนขนาดดังกล่าวตกอยู่ จำนวน 2 หัว  และจากการค้นตัวผู้ตาย ตร.พบโทรศัพท์ 2 เครื่อง สายชารต์โทรศัพท์ 2 เส้น เงินสด และพืชกระท่อมสดจำนวนหนึ่ง  จึงนำศพไปชันสูตรพลิกศพที่  รพ.ศรีนครินทร์ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่  จยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านพักในพื้นที่  เพื่อไปทำธุระส่วนตัวกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ หมู่ 10  ต.บ้านนา   อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  หลังจากที่ทำธุระเสร็จผู้ตายได้ขี่  จยย.กลับบ้านพัก  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกกลุ่มคนร้าย 1 – 2  คนร้าย ขี่ จยย.เข้าประกบ และใช้อาวุธปืนยิงใส่ในระยะเผาขน  จนทำให้นายธนายุต เสียชีวิตคาที่โดยไม่สามารถใช้อาวุธปืนที่พกพายิงตอบโต้คนร้ายแต่อย่างใด

ส่วนประเด็นสังหารนั้นในเบื้องต้น  ตร.คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว  และประเด็นการค้าที่ไม่สามารถเผยรายละเอียดได้ ซึ่งทาง  ตร.จะได้เร่งสืบสวนสวน  สอบสวน  หาตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"