‘มอส-ศรราม’นำทีมคนบันเทิงอาลัย’เปี๊ยก พิศาล’


เพิ่มเพื่อน    

 

          คนบันเทิงร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของผู้กำกับชั้นครู อย่าง อาเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี ที่เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยอาการภาวะหัวใจล้มเหลว ในวัย 73 ปี  โดยมีกำหนดการสวดอภิธรรม ที่ วัดเทพศิรินทราวาส ศาลากลางน้ำ ระหว่างวันที่ 4-11 ธันวาคม 2561  โดยในวันนี้ (4 ธ.ค.61) เวลา 17.00 น. จัดพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมศพ เวลา 19.00 น. ส่วนวันที่ 5 ธันวาคม งดสวดอภิธรรมศพ  และ 6-11 ธันวาคม สวดอภิธรรมศพ เวลา 19.00 น

          โดย มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ได้โพสต์ข้อความว่า “ครั้งนึงในชีวิต มอสได้มีโอกาสร่วมงานกับอาเปี๊ยกในละครเรื่อง ความลับซูเปอร์สตาร์ อาได้สอนเรื่องการแสดง การใช้ชีวิต การทำงานต่างๆ ไว้มากมายกับผม กราบขอบพระคุณอานะครับ หลับให้สบายนะครับอา และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัว อัครเศรณี ด้วยครับ”

 

 

          ด้าน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้โพสต์ขอความว่า “ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของอาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี และขอเป็นกำลังใจให้กับน้องอ้อม พิยดา และครอบครัวให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ด้วยนะครับผม ด้วยความรักและเคารพ…ครอบครัวเทพพิทักษ์

 

 

          นอกจากนี้ก็ยังมี แพท-ณปภา ตันตระกูล ,จ๋า-ยศสินี ณ นคร ,ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ,หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร,บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา,โก๊ะตี๋ อารามบอย ,กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ ฯลฯ ที่หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ เปี๊ยก พิศาล ต่างร่วมไว้อาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"