เลขาฯส้มหวานต่อปากต่อคำ'บิ๊กตู่'ซัดเป็นกบฎต้องคืนอำนาจให้ประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค.61- นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงพรรคการเมืองบางพรรคที่ไม่เข้าร่วมประชุมเกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้งร่วมกับ คสช. และ กกต. ในวันที่ 7 ธ.ค. นี้ แสดงถึงการไม่อยากเข้าสู่การเลือกตั้ง ถือว่าไม่เคารพกติกา ว่า การเลือกตั้งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของพลเมืองในประเทศ แต่ คสช. นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นคนกลุ่มแรกที่ทำผิดกฎหมายตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 113 เป็นความผิดฐานกบฎ แต่กลับกฎหมายนิรโทษกรรมให้กับตัวเอง ถือเป็นความย้อนแย้งเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งพรรรคอนาคตใหม่ยืนยันว่า พร้อมที่จะเข้าสู่การเลือกตั้งและเรียกร้องการเลือกตั้งมานานแล้ว และที่สำคัญคือ คสช. ต้องคืนอำนาจกลับมาให้ประชาชน ไม่ใช่ มากล่าวหาว่าคนอื่นไม่เคารพกติกา หรือไม่อยากเลือกตั้ง

“คนที่กล่าวหาว่าคนอื่นไม่อยากเลือกตั้งกลับเป็นคนที่ทำให้ประเทศไทยไม่มีการเลือกตั้ง ละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์มามากกว่า 4 ปีแล้ว ประชาชนและพรรคการเมืองหลายพรรคก็เรียกร้องการเลือกตั้งมาโดยตลอด แต่เป็น คสช.เสียเองที่เลื่อนการเลือกตั้งไปเรื่อย ๆ  ดังนั้น อยากให้ประชาชนลองทบทวนว่า ใครกันแน่ที่ไม่อยากให้มีการเลือกตั้ง พรรคอนาคตใหม่เคารพกติกาและพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งเต็มที่” เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"