เอเมรี่เชื่อถ้าคว่ำผีได้ปืนพร้อมลุ้นแชมป์


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ เชื่อว่า ผลการแข่งขันระหว่าง อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันพุธนี้ จะบอกได้ว่า ทีมของตนได้ผ่านจุดหักเหของฤดูกาลมาแล้วและพร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล จะบุกไปเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด ด้วยความมั่นใจสุดขีดหลังเพิ่งโชว์ฟอร์มไล่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4-2 ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หนสุดท้าย ที่ทีมปืนใหญ่ บุกไปชนะได้ที่รังปีศาจแดงในพรีเมียร์ลี เกิดขึ้นนานเกินทศวรรษ ครั้งนั้น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เป็นคนซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทีมของ อาร์แซน เวงเกอร์ เบียดชนะได้หวุดหวิด 1-0 ในเดือน กันยายน ปี 2006 แต่อาร์เซนอล ฤดูกาลนี้ เปลี่ยนกุนซือมาเป็น เอเมรี่ แล้ว และไม่แพ้ใครมา 19 นัด และยังมีอันดับห่างจากทีมของ โชเซ มูรินโญ่ อยู่ 3 อันดับ และทิ้งห่างอยู่ถึง 8 คะแนน หลังยูไนเต็ด บุกไปทำได้แค่เสมอ เซาแธมป์ตัน 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ "มันคือความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเราในคืนวันพุธนี้ และมันจะเป็นการยืนยันตอกย้ำถึงช่วงที่เรากำลังมีผลงานที่ดีอยู่ในช่วงนี้ หรือเรายังต้องแก้ไขอะไรเพิ่มอีก" เอเมรี่ กล่าว "การจะบุกไปชนะที่นั่นได้เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะพวกเขาเป็นทีมใหญ่มากและมีผู้เล่นชั้นยอดอยู่หลายคน และยังมีบรรยากาศของสนามช่วยกระตุ้นพวกเขาอยู่ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรมันจะเป็นแมทช์ที่น่าตื่นเต้น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"