ตร.แก่งหางแมวจับพ่อค้ายาบ้าซื้อขายทางไลน์-เฟสบุ๊ก


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.61- ร.ต.ต.ณัทภพ สุวรรณรัตน์ รอง.สวป.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี นำกำลัง ประกอบด้วย จนท.ตำรวจ สภ.แก่งหางแมว ฝ่ายปกครองอำเภอแก่งหางแมว ฝ่ายปกครองจังหวัดจันทบุรี ทหารชุด ฉก.นย และกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดจันทบุรีที่ 1 บุกไปยังบ้านเลขที่ 234  หมู่ที่ 6 ต.สามพี่น้อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี เข้าจับกุมตัวนายพัลลภ (หรืออาร์ม) สุขชำนาญ อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง เป็นยาเสพติดให้โทษ ประเภทหนึ่งยาบ้าลักษณะ อีกด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ  WY  อีกด้านแบนเรียบ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบทึบสีดำชนิดถุงซิปรูด เปิดปิดที่ปากถุง จำนวน 10 ถุงตรวจนับแล้วจำนวนทั้งสิ้น 1,892 เม็ด ชนิดแดง 1,873 เม็ดชนิดเขียว 19 เม็ด พร้อม โทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่องและสมุดบัญชีรายชื่อซื้อขายยาเสพติดหนึ่งเล่ม 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ชุด สวป.สภ. แก่งหางแมว ได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีว่า นายพัลลภ หรืออาร์ม มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดโดยเป็นผู้ลักลอบจำหน่ายยาบ้า จึงส่งชุดสืบสวนเฝ้าติดตามพฤติกรรม อย่างใกล้ชิด จนถึงวันเกิดชุดสืบสวนทราบมาว่า จะมีการนัดรับยาเสพติดที่บ้านหลังดังกล่าวจึง ประสานขอกำลังฝ่ายปกครองจังหวัดจันทบุรี พร้อมอาสารักษาดินแดนจังหวัดจันทบุรีที่ 1 ทหารชุด ฉก.นย.จังหวัดจันทบุรี เมื่อไปถึงพบ นายพัลลภ หรืออาร์ม นั่งอยู่บริเวณโต๊ะหน้าบ้าน  จนท.ชุดจับกุมจึงเข้าแสดงตัวจับกุมและตรวจค้นขณะผู้ต้องหาไหวตัวทันวิ่งหลบหนีเข้าบ้าน และทะลุออกทางหลังบ้าน  แต่เกิดเสียหลักล้มจึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ทัน ซึ่งในมือผู้ต้องหากำยาเสพติดไว้จำนวนหนึ่ง และมียาบ้าวางอยู่บนโต๊ะหน้าบ้านอีกจำนวนหนึ่ง  

นายพัลลภ หรืออาร์ม ให้การสารภาพว่าตนเองได้ ซื้อยาบ้ามาจาก นายวีระ ทางแชทไลน์ เฟสบุ๊ก  ซึ่งใช้ชื่อว่าบัญชา มาซักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งในวันนี้เพิ่งได้รับยาบ้ามาจาก นายวีระ และกำลัง ทำการตรวจนับเพื่อแบ่งใส่ถุงเล็กเตรียมจำหน่าย อยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน และช่วงค่ำที่ผ่านมาได้เสพยาบ้าไป เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสวะเบื้องต้น พบมีสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนจริง จึงตั้งข้อหา เสพยาเสพติดและมียาเสพติดยาบ้า ให้โทษประเภทหนึ่งไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับทุกข้อกล่าวหา จนท.ชุดจับกุม จึงนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"