(ขอ) เงื่อนไขเดียว


เพิ่มเพื่อน    

      หายหน้าหายตาทางการเมืองไปนาน เดอะเหลิม-ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำคนสำคัญพรรคเพื่อไทย ในวันนี้เพิ่งได้รับมอบหมายบทบาทใหม่ หัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย เตรียมความพร้อม จัดทีมขุนพลนักพูด พร้อมกับเตรียมตั้งวอร์รูมจับโกง การเลือกตั้งรอบหน้า

                เดอะเหลิม หายไปนาน ไม่ค่อยออกมาแสดงความเห็น เพิ่งมีเพียง 1-2 สัปดาห์หลัง ที่มาให้ความเห็นถี่ขึ้น เพราะการเมืองใกล้ปลดล็อก

                ช่วงที่ไม่ได้ออกสื่อ เสี่ยเหลิมบอกอยู่บ้าน ไม่ได้ไปไหน ฟิตซ้อมร่างกาย ปั่นจักรยานออกกำลังวันละชั่วโมงกว่า ส่วนเรื่องสถานการณ์การเมือง ยังเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดตลอด

                เจ้าตัวบอกอีกว่า หลังได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียง เตรียมทีมไปแล้วเบื้องต้นที่จะพาไปด้วยกัน มีทั้งผม ‘อดิศร เพียงเกษ’, ‘สุทิน คลังแสง’  พร้อมไปลงพื้นที่ จะวางไปในหลายๆ เส้นทาง แถมยังบอกอย่างอารมณ์ดีอีกว่า

                "ถ้าให้ผมไป มีเงื่อนไขเดียว เอาเวทีปราศรัย อย่าเอาเวทีหมอลำ เพราะบันไดก้าวขึ้นมันสูง ต้องไต่ขึ้นไป เอาเวทีปกติ บันไดสัก 3 ขั้นเดินขึ้นไปพอ" 

                เจ้าตัวพูดไปหัวเราะไป แต่ไม่ต้องห่วง ลีลาปราศรัย ยังดุเดือด เหมือนเดิม

                ร่างกายพร้อม ทีมพร้อม เดอะเหลิมพร้อมออกโรง ลุยเอง บุกตะลุย เหนือ กลาง อีสาน รอเพียงปลดล็อกทางข้อห้าม ขนทีมลงไปได้ทันที บรรดาแฟนคลับรอฟัง กันได้เลย

ม้าไม้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"