ซาร์รี่มึนสิงห์แพ้กระทั่งวูล์ฟส/ผี-ปืนแบ่งแต้ม


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์ประชดลูกทีม ไม่รู้ว่าอยากชนะกันหรือเปล่า หลัง ยอดทีมจากกรุงลอนดอน บุกไปเสียท่า แพ้ให้กับ วูล์ฟส 2-1 เมื่อคืนวันพุธ
    รูเบน ลอฟตัส-ชีค ช่วยให้ เชลซี บุกไปขึ้นนำได้ก่อนในครึ่เวลาแรก แต่หลังจากนั้นทีมก็ค่อยๆแผ่ว และไม่มีวี่แววที่จะคว้าชัยในแมทช์นี้ได้ ต่างจากเจ้าบ้านที่ตอบโต้กลับมาได้ 2 ประตูติดๆกันในข่วงต้นครึ่งหลังจาก ราอูล ฆิเมเนซ และ โฆตา ซึ่งก็เพียงพอที่ตัดความหวังของ เชลซี ในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนีน้ได้อีกนิด
    เชลซีแพ้นัดนี้ทำให้พวกเขาตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 10 แต้ม แม้จะดูไม่มาก แต่การจะลุ้นให้ ซิตี้ ทำแต้มหาย ก็ไม่ใช่ง่าย แต่ทีมของ ซาร์รี่ มีโอกาสแก้ตัวเพราะเกมหน้าจะได้กลับไปเล่นในบ้านรับการไปเยือนของทีมจ่าฝูง
    "แน่นอนผมต้องรู้สึกผิดหวังอยู่แล้ว เราเล่นกันดีในครึ่งเวลาแรก เราน่าจะฆ่าคู่แข่งให้ตายปิดเกมนี้ได้"
    "จู่ๆเรามาเสียประตูตีเสมอ มันยากที่ผมจะเข้าใจว่าทำไม เรามีเวลาที่จะชนะเกมนี้ได้ ผมไม่เข้าใจกับปฏิกิริยาของพวกเขา เล่นอย่างนี้ไม่รู้ว่าพวกเขาอยากชนะกันหรือเปล่า"
    "ผมไม่รู้ว่าเราควรได้จุดโทษด้วยหรือไม่ ในข่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลังเรามีโอกาสลุ้นประตูถึง 5 ครั้ง ผมไม่ต้องการพูดถึงแค่โอกาสจุดโทษครั้งนั้นเพียงครั้งเดียว"
    สำหรับผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันพุธ ฟูแล่ม เสมอ เลสเตอร์ 1-1, เบิร์นลี่ย์ แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3, เอฟเวอร์ตัน เสมอ นิวคาสเซิล 1-1, แมนฯ ยูฯ เสมอ อาร์เซนอล 2-2, ท็อตแน่ม ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1
    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"