พระปลอมขอบคุณชาวบ้านบริจาคเงินให้ซื้อยาบ้าเสพ รอดตายจากลงแดง


เพิ่มเพื่อน    

6 ธ.ค.61 - นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย ร้อยตรีสราวุธ กรจิระเจริญ ปลัดอาวุโส นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ และชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ ได้ทำการจับกุมตัว นายสาคร คำบุญเกิด อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ขณะแต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์ เดินรับบิณฑบาตเรี่ยไรเงินชาวบ้านในชุมชนตลาดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมตรวจยึดของกลางเงินสด 2,900 บาท พระเครื่องพระรอดลำพูน-เครื่องราง และตรวจสารเสพติดยังพบปัสสาวะเป็นสีม่วง

นายสาคร ให้การรับสารภาพว่า ตนติดยาบ้างอมแงม จึงหาเงินซื้อยาบ้าเสพ ด้วยการปลอมเป็นพระสงฆ์ ก่อนนั่งรถทัวร์ออกจากจังหวัดชัยภูมิ มาลงที่หมายแรกในตำบลบางเสร่ ออกเดินเรี่ยไรเงินเงินชาวบ้านในพื้นที่ ขอรับบิณฑบาตอาหาร พร้อมจำหน่ายวัตถุมงคล พระเครื่อง-เครื่องราง ให้กับญาติโยมที่มีจิตศรัทธา ก่อนจะมาถูกนายอำเภอสัตหีบจับกุม

ด้านนายอนุชา กล่าวว่า สืบเนื่องการจับกุม ได้นำกำลังออกตรวจพื้นที่จนพบนายสาคร กำลังเดินบิณฑบาตมีท่าทีพิรุธ จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นพระปลอม อย่างไรก็ตาม นายสาครได้รู้สึกสำนึกผิด พร้อมกล่าวขอโทษและขอบคุณชาวบ้านที่อนุโมทนาบุญถวายเงินให้ตนนำไปซื้อยาบ้าเสพสนองกิเลส รอดตายจากการลงแดงยาบ้า เบื้องต้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) แต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์ และเรี่ยไรเงิน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"