'เสรีพิศุทธ์'คึก!'อยากเลือกตั้ง'แห่ให้กำลังใจ - เชียร์เป็นนายกรัฐมนตรี


เพิ่มเพื่อน    

6 ธ.ค.61-  ที่ทำการพรรคเสรีรวมไทย ซ.บางขุนนท์ 24 กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง นำโดย น.ส.ณัฎฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่ม รวมตัวนำดอกไม้ให้กำลังใจพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่มีจุดยืนไม่เอาเผด็จการร่วมกัน และยืนยันไม่เข้าร่วมหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)และคสช.ในวันที่ 7 ธันวาคม 

น.ส.ณัฏฐา กล่าวว่าตนและสมาชิกในกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เลือกพรรคเสรีรวมไทยเป็นพรรคแรกที่ต้องการมาให้กำลังใจพรรคที่มีจุดยืนชัดเจนที่จะไม่ร่วมกับเผด็จการ หลังจากที่หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยได้พูดถึงประเด็นการทุจริตไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา

"กลุ่มคนอยากเลือกตั้งต้องการสนับสนุนพรรคการเมืองมองว่าผู้ที่แสดงตนชัดเจนมีราคาที่ต้องจ่าย จึงอยากให้ทราบว่าเมื่อเงยหน้าขึ้นสู้กับเผด็จการแต่ข้างหลังคือประชาชน ขอเป็นตัวแทนประชาชนที่อยากจะให้กำลังใจพรรคเหล่านี้"น.ส.ณัฏฐา กล่าว

ด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวว่า ขอบคุณคนรักประชาธิปไตยทุกคน ที่พยายามต่อสู้เพื่อประเทศชาติให้ได้รัฐบาลที่ได้มาจากประชาชน ถึงแม้ตัวเองจะถูกแจ้งความดำเนินคดีตกเป็นผู้ต้องหาก็ไม่ได้ใส่ใจ จะยืนหยัดด้วยความมั่นคง ซึ่งการทำงานเพื่อประเทศชาติเช่นนี้ถือว่าเป็นไปในทางเดียวกัน อย่างไรก็ตามยืนยันว่า พรรคจะไม่ไปประชุมในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ เนื่องจากเราไม่รับอำนาจของรัฐบาลที่ปล้นและโกงเขามาโดยการออกคำสั่งต่างๆเพื่อตัวเอง เอื้อให้พรรคพลังประชารัฐ พรรครวมพลังประชาชาติไทย พรรคประชาชนเพื่อการปฏิรูป ที่ตั้งใหม่โดยขยายเวลาสรรหาสมาชิก

"แต่ก็ยังมีอีแอบไม่ยอมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็เลยออกคำสั่งนี้ออกมาขยายเวลาสรรหาสมาชิกไปจนถึงวันรับสมัครรับเลือกตั้ง คนอย่างผมผ่านความเป็นความตายมาเยอะ ทำงานประเทศชาติมาขนาดนี้ ไม่มีอะไรมากมาย แค่อยากจะให้เลือกตั้ง มันผิดอะไรวะ มันไม่ได้ผิดอะไรเลย"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่พรรคเสรีรวมไทย เป็นไปอย่างคึกคัก กลุ่มคนอยากเลือกตั้งประมาณ 50คน ได้สลับกันให้กำลังใจพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ โดยต่างเชียร์ให้เป็นนายกรัฐมนตรี และเป็นความหวังในการต่อสู่กับอำนาจเผด็จการ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"