พปชร.ปรับกลยุทธ์หาเสียงกลบกระแสพรรคทหาร!


เพิ่มเพื่อน    

6 ธ.ค.61 -ที่ห้องแคทลียา ร.ร.รามาการ์เด้นส์  ในระหว่างการสัมมนาแนวการรับสมัครสมาชิกภาคกลาง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งไม่เปิดให้ผู้สื่อข่าวเข้าสังเกตการณ์  โดยมีแกนนำคนสำคัญ ร่วมชี้แจงให้กับว่าที่ ผู้สมัครส.ส. ภาคกลาง คือ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายสุชาติ ตันเจริญ  นายอนุชา นาคาศัย นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ 

รายงานข่าว แจ้งว่า  ช่วงหนึ่งของการสัมมนา นายสุริยะ กล่าวว่ากระแสของพปชร.ดีขึ้นจากเดิม ที่มีข่าวว่าจะตั้งพรรค พปชร. เมื่อช่วงต้นปี จากเดิมมีความนิยม ร้อยละ 2 แต่ขณะนี้ มีความนิยมเพิ่มขึ้น ร้อยละ 30 เชื่อว่าเมื่อถึงช่วงเลือกตั้งกระแสก็จะดีกว่านี้ นอกจากนี้ ได้เปิดโอกาส ให้สมาชิกได้สอบถามแนวทางหาเสียง  โดยมีผู้สมัครถามว่า เวลาลงพื้นที่หากถูกถามว่า พรรคพปชร. เป็นพรรคทหารจะชี้แจงอย่างไร ซึ่งนายสุชาติ ได้ตอบคำถามว่า "ไม่ต้องเลือกทหาร ให้เลือกผู้สมัครของพรรคพปชร."

นอกจากนี้ผู้สมัคร ยังแสดงความเป็นห่วงในเรื่อง นโยบายเกี่ยวกับการช่วยเหลือเกษตร โดยเฉพาะเรื่องข้าว โดยแกนนำระบุว่า ได้แก้ให้ในบางส่วนแล้ว ส่วนที่ยังแก้ไขไม่ทั่วถึงจะนำไปเสนอรัฐบาลต่อไป 

รายข่าวแจ้งด้วยว่า ในวันที่ 19 ธ.ค.นี้ พรรคพปชร.จะจัดงานระดมทุม โดยจัดโต๊ะจีน จำนวน 200 โต๊ะ ๆ ละ 3 ล้าน  ที่อิมแพค เมืองทองธานี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"