'แต้ว-เคน'โชว์การแสดง'นาคี'ที่ประเทศสิงคโปร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          อลังการสมกับเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์พันล้านจริงๆ สำหรับ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หัวเรือใหญ่บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ที่ล่าสุดก็ไปร่วมงาน Asia TV Forum & Market หรือ ATF ประเทศสิงคโปร์ ออกบูทจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ งานนี้เจเคเอ็นจัดแพ็คละครช่อง 3 ไป 70 เรื่อง และพิเศษสุดๆด้วยการดึงเอา แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ สองพระนางจากละคร “นาคี” มาร่วมงาน พร้อมกับจัดแสดงโชว์นาคีบนเวที โดยมี แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ มาร่วมในฐานะผู้ผลิต JKJCNBC รายการเฟิร์สคาส ด้วย
          งานนี้นางเอกสาว แต้ว จัดเต็มในชุดเจ้าแม่นาคีออกมาร่ายรำสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเรียกเสียงปรบมือสนั่น ท่ามกลางแฟนคลับทั้ง ไทย-จีน-ฟิลิปปินส์ ที่ตามมาเชียร์ถึงสิงคโปร์ โชว์ดังกล่าวสร้างสีสันให้กับงานและบูทของเจเคเอ็นได้รับความสนใจจากหลายๆประเทศเข้ามาสอบถามถึงละครนาคี แค่วันเดียวที่ แต้ว-เคน ออกมาโชว์ร่ายรำก็สร้างยอดขายลิขสิทธิ์ละครช่อง 3 อย่างถล่มทลาย 

 

แอน จักรพงษ์ / แหวนแหวน ปวริศา 

 

          ซึ่ง แอน จักรพงษ์ ก็ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีอย่างภาคภูมิใจว่า เป็นการประกาศศักดิ์ศรีของไทยให้ต่างชาติได้เห็นถึงคุณภาพคอนเทนต์ละครไทย
          "บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) เป็นตัวแทนการจัดจำหน่ายละครไทยของบริษัท บีอีซี เวิร์ล จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 3 เราทั้งสองมีภารกิจเหมือนกัน คือต้องการให้คอนเทนต์ของประเทศไทยเป็นที่ประจักษ์ต่อคนทั้งโลกทำให้คนต่างชาติได้เห็นและยอมรับในคอนเทนต์ไทย ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงความร่วมมือของ 2 บริษัทเท่านั้น แต่เป็นการประกาศศักดิ์ศรีของคนไทย ให้คนต่างชาติได้เห็นถึง คุณภาพคอนเทนต์ละครจากประเทศไทย
          ซึ่งต้องยอมรับว่าละครของช่อง 3 ถือเป็นเบอร์ 1 ที่คนไทยให้ความยอมรับอยู่แล้ว ในส่วนของการเปิดตลาด JKN ก็มีประสบการณ์ในเรื่องของธุรกิจคอนเทนต์ระดับสากลมายาวนานกว่า 20 ปี พวกเราจะทำให้คอนเทนต์ไทยที่มีความโดดเด่น กลายเป็นที่ยอมรับระดับเวทีโลก ซึ่งเป็นมิติใหม่ที่ทำให้คนต่างชาติได้เห็นว่าสินค้าคอนเทนต์ของคนไทยก็มีดีไม่แพ้ชาติใดในโลก สิ่งที่แอนพูดอยู่คือ ความภาคภูมิใจในความเป็นไทย ในวันนี้ เรามี 2 ซุปเปอร์สตาร์ที่มาในงานนี้ และร่วมเปิดงานในงานนี้ด้วยเช่นกัน
          ต้องขอขอบคุณการตอบรับจากแฟนคลับที่ท่วมท้นขนาดนี้  ทุกท่านคะไม่ว่าคุณจะเป็นใคร สื่อต่างๆ  OTT VOD  หรือเจ้าของทุกท่าน นี่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของความบันเทิงในโลกทั้งหมดที่เราได้นำมามอบให้ทุกท่านในวันนี้  ซีรีส์ไทยที่เรานำมาเพียบพร้อมด้วยคุณภาพทั้งภาพเสียงและคำบรรยายภาษาอังกฤษ พร้อมกับการทำการตลาดที่ดีเยี่ยมที่เราเรียกว่า ซูเปอร์สตาร์มาร์เกตติ้ง โดยเราจะนำซูเปอร์สตาร์ไปยังประเทศของคุณเมื่อคุณเป็นลูกค้าของเรา"

 

เคน ภูภูมิ  / แอน จักรพงษ์ /แต้ว ณฐพร 

 

          ด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็ได้กล่าวถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า "วันนี้ก็รู้สึกภูมิใจมากค่ะ ที่ละครเรื่องนี้ได้มาสู่สายตาชาวโลก สำหรับแต้วนาคีเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ทั้งเนื้อเรื่องที่สอดคล้องกับความเชื่อที่เข้าใจง่าย สถานที่ๆใช้ในการถ่ายทำ ความสามารถที่โดดเด่นของนักแสดงทุกคนที่เล่นกันอย่างเต็มที่ รวมทั้งเสื้อผ้าของตัวละครก็เป็นจุดที่ทำให้ละครสมจริงและน่าดูมากๆค่ะ"
          ส่วน เคน ภูภูมิ ก็ได้กล่าวถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า "ก็ขอบคุณช่อง 3 และเจเคเอ็นนะครับที่นำละครไทยมาถึงจุดนี้ สำหรับผมละครนาคีนอกจากจะเป็นการแสดงที่ท้าทายความสามารถแล้ว ผมว่าซีจีที่โดดเด่นยอดเยี่ยมไม่แพ้ต่างประเทศก็ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาน่าดู และผู้กำกับเรื่องนี้ที่ทำให้ทุกคนเล่นออกมาได้สมบทบาทครับ"

 

 

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"