จับตำรวจไทย ขนกระท่อม เข้ามาเลเซีย


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจไทยไปถูกจับที่มาเลเซีย ขนกระท่อมเข้าประเทศ ตกเป็นผู้ต้องหาพร้อมสาวพัทลุง เผยมีโทษจำคุก 4 ปี อีกราย ล้อมจับอดีตตำรวจค้ายาบ้า วิ่งไล่กวดครึ่ง กม.หอบแฮ่กสิ้นฤทธิ์
    มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ศูนย์วิทยุข่าวสงขลา (ศวข.สข.) รับแจ้งจากตำรวจปราบปรามยาเสพติดประเทศมาเลเซีย (NCID) ว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดประจำด่านเฉพาะกิจชายแดน รัฐเประ ประเทศมาเลเซีย ฝั่งตรงข้าม อ.เบตง จ.ยะลา ได้จับกุม ส.ต.ท.ณัฐวุฒิ อินทร์กง ผบ.หมู่ ป.สภ.ยะรม จ.ยะลา และ น.ส.บุษยา อินทร์กง อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 7 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ดำเนินคดีในข้อหามีพืชมีพิษไว้ในครอบครอง (กระท่อม) และขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่ระหว่างฝากขังของศาลมาเลเซีย โดยมีอัตราโทษ ปรับ 100,000 บาท และจำคุก 4 ปี
    เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 9 จู่โจมเข้าจับกุมนายเมธีพรรณ รัตนเกษร อายุ 51 ปี อดีตตำรวจที่ถูกไล่ออกจากราชการ ที่บ้านพักเลขที่ 104 หมู่ 4 ต.ควนรู อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ปรากฏว่าบนเส้นทางก่อนถึงบ้านนายเมธีพรรณ ได้มีการนำท่อนไม้และยางรถยนต์มาขวางถนนไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้รถเจ้าหน้าที่หรือรถของคนแปลกหน้าเข้าถึงบ้านได้ง่ายๆ โดยนายเมธีพรรณไหวตัว ได้วิ่งหนีไปทางหลังบ้านผ่านกลางทุ่งนา และถูกตำรวจวิ่งไล่กวดไปประมาณ 500 เมตร นายเมธีพรรณหมดแรงวิ่งต่อไม่ไหว ตัดสินใจทิ้งกระเป๋าสะพายลงในนา และถูกตำรวจรวบตัวเอาไว้ได้  ค้นในกระเป๋าพบอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 2 นัด และยาบ้าบรรจุหลอดกาแฟจำนวน 42 เม็ด จากนั้นนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก พบยาบ้าอีก 21 เม็ด อุปกรณ์การเสพยาบ้า จำนวน 2 ชุด
    จากการสอบสวน นายเมธีพรรณบอกว่าเคยรับราชการตำรวจมาแล้ว แต่ถูกไล่ออกจากราชการมากว่า 20 ปี ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่า ชุดจับกุมได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า นายเมธีพรรณซึ่งเป็นอดีตตำรวจ มีพฤติการณ์เป็นผู้ค้ายาเสพติดในชุมชนมานานแล้ว โดยจะมีลูกค้าเข้ามาซื้อยาและมั่วสุมเสพยาในบ้านพักเป็นประจำ ซึ่งนายเมธีพรรณจะพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"