มูฯขอเวลาอ้างผีชุดนี้เทียบอดีตไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ พ้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันที่เขามี เทียบไม่ได้กับ ทีมปีศาจแดงในอดีตที่มีนักเตะอย่าง รอย คีน, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เนมันย่า วิดิช
    กุนซือชาวโปรตุกีส ต้องยอมรับกับหนึ่งคะแนนในเกมกับ อาร์เซนอล ที่กำลังฟอร์มแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ ในเกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ครั้ง
    แม้ทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นจากหลายนัดหลังก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ยังรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถปิดช่องเข้าหากลุ่มท็อปโฟร์ของตารางได้
    "ผมขอไม่เห็นด้วยกับใครก็ตามที่พยายามที่จะเปรียบทีมชุดนี้กับทีมที่มี รอย คีน, รุด ฟาน นิสเตลรอย, เนมันย่า วิดิช คุณต้องให้เวลาเราได้พักและค่อยๆแก้ไข" มูรินโญ่ กล่าวต่อ "ผมพอใจกับหัวใจและความเต็มที่ของนักเตะในนัดนี้ ปัญหาคือฟอร์มของเราไม่สม่ำเสมอ"
    "เราเสมอ 2-2 แต่เราทำทั้ง 4 ประตู เราผิดพลาดเองตลอด และเราโดนลงโทษสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น"
    "แม้ในแมทช์อย่างวันนี้ ที่เราเล่นดี เราก็ยังยิงตัวเองได้อีก ปัญหาของเราคือเราเล่นให้ดีอย่างนี้โดยไม่มีความผิดพลาดกันไม่ได้เลยหรืออย่างไร เราพลาดเมื่อไหร่ก็เสียประตูเมื่อนั้น"
    ยูไนเต็ด ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เพราะตามหลัง เชลซี อันดับ 4 อยู่ถึง 8 แต้ม และตามหลังจ่าฝูงของตาราง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 18 คะแนน
    หลังทำได้แค่เสมอ เซาแธมป์ตัน 2-2 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ มูรินโญ่ ได้มีการปรับทัพสำหรับการรับมือ อาร์เซนอล โดยเฉพาะ โดย โรเมลู ลูกากู กับ พอล ป็อกบา มีชื่อเป็นเพียงสำรองทั้งคู่
    มูรินโญ่ จนถึงตอนนี้ ได้มีการปรับโผที่ต่างกันไปแล้วถึง 40 ครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถจัดทีมที่ลงตัวที่สุดของตัวเองไม่ได้
    นัดนี้ เขาต้องใช้ ดิโอโก ดาโลท์ กับ เอริค บาญี่ ลงเล่นแทน ลุค ชอว์ กับ วิคตอร์ ลินเดลอฟ ที่เจ็บ
    "ผู้เล่นแนวรับของเราตายเรียบ" บอสชาวโปรตุกีส กล่าว "อาร์เซนอล ต้องการแค่เสมอ ทั้งพุ่ง ทั้งพยายามหยุดเกม ถ่วงเวลารอเสียงนกหวีด ข้างหลังเรามีเด็กใหม่ลงเล่นคือ ดาโลท์ ประเดิมตัวจริงนัดแรก และ เอริค ที่ครึ่งผีครึ่งคน เจ็บอยู่ และไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมานาน สมอลลิ่ง ก็ยังเจ็บ มาร์กอส โรโฮ เล่นนาทีแรกเลยในฤดูกาลนี้ ดาร์เมียน ลงตัวจริงครั้งที่ 3 ทีมของเราอาการหนัก"
    "ความจริงคือ 4 นัดหลังสุดเราไม่แพ้ใคร แต่ก็นับว่าเป็นผลการแข่งขันที่แย่ นอกจากเกมกับ ยัง บอยส์ ผลเสมออีก 3 นัดถือว่าแย่มาก แต่ก่อนหน้านั้นเราแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ว่าทีมไหนก็แพ้ในการเจอกับพวกเขา ไม่ใช่แค่เรา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"