รวบแล้ว 4 โจ๋ดวลปืน-ปาระเบิดงานงิ้วประจำปีที่ ขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

7 ธ.ค.61 - เมื่อเวลา 20.30 น. ที่ผ่านมาที่ศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้า (ศปก.) สภ.พล จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ธีร์รัช ทิพท์นพนนท์ ผกก.สภ.พล แถลงข่าวผลการจับกุม 4 เยาวชน อายุระหว่าง 15-17 ปี ชาว อ.พล จ.ขอนแก่น หลังร่วมกันก่อเหตุทะเลาะวิวาท ยิงปืน และปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริ ภายหลังจบการแสดงหมอลำบนเวทีภายในงานงิ้วประจำปี 2561 ของ ชาว อ.พล จ.ขอนแก่น  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์และใบหน้าของกลุ่มวัยรุ่นเอาไว้ได้ทั้งหมด

พ.ต.อ.ธีร์รัช  กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 4-5 ปลอกตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นสืบสวนสอบสวนทราบว่า มีวัยรุ่นชายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มอริแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต สืบสวนสอบสวนทราบว่า คือนาย แม็ค อายุ 19 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าตัวนายแม็คได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปทาง จ.นครราชสีมา

"ตำรวจอยู่ระหว่างการประสานทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ถึงอย่างไรเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการสืบสวนสอบสวนจับกุมวัยรุ่นชาย 4 คน ได้ ภายใน เขต อ.พล ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งแม้ว่าทั้งหมดไม่ได้ใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุ แต่มีการปาก้อนหินใส่คู่อริ จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน"

ผกก.สภ.พล กล่าวต่ออีกว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุทะเลาะวิวาทจริง สาเหตุมาจากเขม่นกันภายในงานดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมือยิงในวันเกิดเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนวัยรุ่นชายทั้ง 4 คนที่จับกุมตัวได้นั้นหลังการสอบสวนแล้วเสร็จจึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"