'สุธรรม'เผาเพื่อไทยล็อกเก้าอี้ ลั่นพรรค'ทษช.'ไม่ทำแบบนี้!


เพิ่มเพื่อน    

7 ธ.ค.61 - นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) และอดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย(พท.)  กล่าวถึงความเคลื่อนไหวของพรรค หากมีการปลดล็อกทางการเมืองให้ดำเนินกิจกรรมได้ว่า มีการพูดคุยกันไว้บ้าง คงจะดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายเลือกตั้งให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งการเตรียมผู้สมัคร คงจะมีการประชุมสร้างความเข้าใจร่วมกันถึงภารกิจ แนวคิด สิ่งที่จะเผยแพร่ต่อสาธารณะ เพื่อไปตอบสนองความต้องการชาวบ้าน พรรคก็ได้ศึกษามาระดับหนึ่ง ตนก็เคยทำมาตั้งแต่พรรคเก่า เรื่องนี้ไม่ยาก เพราะมาจากรากฐานเดิมคือไทยรักไทย ส่วนกิจกรรมการลงพื้นที่ เวลานี้ยังไม่ลงในรายละเอียดจะไปที่ใดบ้าง ฝ่ายจัดคิว ก็มีการเตรียมการไว้บ้าง   

นายสุธรรมกล่าวว่า บรรยากาศการประชุมภายในพรรค เป็นไปอย่างราบรื่น ต่างคนต่างมา พยายามสร้างความเข้าใจ เราต้องไปรบทัพจับศึกข้างนอก ต้องร่วมใจร่วมมือกัน ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้า ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะจัดอย่างไร จะได้ลงในส่วนของบัญชีรายชื่อหรือเขต ยังไม่ทราบ คงรอใกล้ๆเลือกตั้งคงจะบอกได้

เขา กล่าวว่า ส่วนกระแสข่าวที่ตนไม่พอใจในการประชุมพรรค เนื่องจากมีการติดป้ายชื่อระบุที่นั่งเอาไว้เฉพาะบุคคล แต่ตนไม่มีชื่อ จึงไปดึงป้ายชื่อคนเดิมออกนั้น ที่นี่ไม่มีการล็อกที่นั่ง ที่นี่ไม่มี 

"แต่ที่เพื่อไทยมี เขียนป้ายเต็มไปหมด ล็อกเก้าอี้ ผมเลยบอก ไม่ใช่ป่าสงวน จะมาออกเอกสารสิทธิ์อย่างนี้ได้อย่างไร ตอนนั้น ก็พูดเล่น ที่นี่ป่าสาธารณะ จะมาออกเอกสารสิทธิ์ตามอำเภอใจได้อย่างไร แต่ที่พรรคไทยรักษาชาติไม่มี"นายสุธรรม กล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"