พระเอกมาแล้ว!'ลายด่าง'บุกป่วนเวทีถกแม่น้ำ5สาย-พรรคการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

7 ธ.ค.61 - สโมสรทหารบก (วิภาวดีรังสิต) คณะรักษาความสงบแห่งชาติ จัดประชุมชี้แจงแผน ขั้นตอนการดำเนินการทางการเมืองสู่การเลือกตั้ง  โดยมีพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะกรรมการแม่น้ำ 5 สาย ประกอบด้วย สมาชิกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ, สภานิติบัญญัติแห่งชาติ, คณะรัฐมนตรี, คณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ และคณะกรรมการการเลือกตั้ง และมีตัวแทนเข้าร่วมประชุมวันนี้กว่า70 พรรค 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด หัวหน้าพรรคเกียน มาลงทะเบียนด้วย แต่ไม่ได้เข้าร่วมประชุม

โดยนายสมบัติ กล่าวว่าแม้พรรคของตนจะไม่ได้รับเชิญให้มาร่วมหารือในวันนี้ แต่ก็ขอมาร่วมรับฟังด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็อนุญาต ทั้งนี้สิ่งที่ตนจะนำเสนอในที่ประชุมนั้น คือจะเรียกร้องให้คสช.แยกบทบาทหน้าที่ออกจากกกต.  เนื่องจากการจัดการเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของกกต. เพราะตอนนี้บทบาทของคสช.และกกต.ทับซ้อนกัน เพื่อให้กกต.ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ อีกทั้งขอให้คสช.ประกาศยกเลิกการควบคุมพรรคการเมือง  รวมถึงขอให้พล.อ.ประยุทธ์ยกเลิกการจัดรายการ “ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ทุกวันศุกร์ นอกจากนี้ขอให้ยกเลิกการอายัดบัญชีธนาคารของตนด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนนครบาล 2 ได้เข้ามาเชิญตัวนายสมบัติออกจากพื้นที่ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"