'แรมโบ้' ท้าดีเบต 'ลายจุด' หนีบลูกน้องคนใหม่มาด้วย ป้องนายกฯไม่มีเวลาให้คนหิวแสง


เพิ่มเพื่อน    

21 ส.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความผ่าน ทางเฟซบุ๊กท้าชวนนายกฯหนีบอาจารย์เสรี วงษ์มณฑา ออกรายการโหนกระแส โดยนายเสกสกล ระบุว่า คนอย่างนายสมบัติวันๆได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนบ้าง เพราะตนเองเห็นแต่ออกมาเคลื่อนไหว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนไม่หยุด และตนเองมองว่าคนประเภทนี้ไม่เหมาะที่จะออกมาท้าดีเบต หรือ ออกรายการร่วมกับนายกฯ เพราะนายกฯไม่ได้มีเวลามาให้กับคนประเภทนี้ ต้องเอาเวลาที่มีอยู่ทำงานแก้ไขปัญหาโควิด-19 ให้กับบ้านเมืองในขณะนี้

นายเสกสกล ระบุว่า แต่หากนายสมบัติหิวแสงอยากออกทีวีมาก ตนเองพร้อมที่จะไปแทนนายกฯในฐานะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้ โดยขอให้นายสมบัตินัดวันและเวลามา ตนเองพร้อมจะไป ซึ่งจะเป็นวันใดก็ได้โดยที่ตนจะไม่ต้องหนีบใครไปด้วย เดี่ยวต่อเดี่ยวได้ทุกรายการทีวี หรือนายสมบัติ จะหนีบลูกน้องคนใหม่อย่างนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่มาสมัครเป็นลูกทีมคาร์ม็อบมาด้วยตน ยิ่งยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง

นายเสกสกล ยังระบุว่าตนพร้อมที่จะไปออกทีวีร่วมกับนายสมบัติทุกรายการ ทุกช่องที่นายสมบัติอยากไป ขอให้นัดวันมาเลย ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอย่างนายสมบัติจะเอาอะไรมาพูดออกรายการ เพราะตัวนายสมบัติเองวันๆไม่เคยทำประโยชน์อะไรเลยแล้วยังอยากจะมาดีเบตกับคนอื่น ตนเองขอเตือนว่าอย่าหิวแสงออกทีวีในตอนนี้เลยเพราะอาจจะกลายเป็นการประจานตัวเองออกทีวีมากกว่า

“เจอได้ทุกที่ ได้ทุกเวที เอาความจริงมาแฉกัน ตนไม่เคยกลัว ทีวีช่องไหน รายการไหน นัดมาได้เลย นายสมบัติ บก.ลายจุด มีอะไรมาท้าดีเบตกับแรมโบ้ ไม่ต้องถึงมือนายกฯและอาจารย์เสรีหรอก และอย่าลืมหนีบนายณัฐวุฒิมาด้วยก็แล้วกัน"นายเสกสกล กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"