ผีอยากได้โปเช็ตติโน่แต่ต้องยอมทุ่มถึง40ล.ปอนด์


เพิ่มเพื่อน    



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อแลกเอาตัวกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาเป็นบอสปีศาจแดงคนใหม่
    บรรดาผู้บริหารระดับสูงที่โอลด์แทรฟฟอร์ด อาจกำลังมองหากุนซือคนใหม่เข้าไปแทน โชเซ มูรินโญ่ ซึ่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คือเป้าหมายหลักในเวลานี้ แต่การจะฉกกุนซือทีมอื่นได้ อาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินมากถึง 40 ล้านปอนด์
    โปเช็ตติโน่ ทำผลงานได้ดีในการคุม ท็อตแน่ม ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ขณะที่ ยูไนเต็ด ตามห่างอยู่ถึงที่ 8 ของตาราง
    หากทีมปีศาจแดง ยังคงฟอร์มแย่เช่นนี้ต่อไป และไม่สามารถคว้าโควต้าไปแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ถ้าทางสโมสรค่อยไปปลด มูรินโญ่ ในตอนนั้น ก็น่าจะทำให้เสียชดเชยเพิ่มไม่มากนักตามเงื่อนไขที่ทำไว้ในสัญญา
    เมื่อเดือน พฤษภาคม โปเช็ตติโน่ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี กับทาง ท็อตแน่ม ซึ่งจะหมดลงในปี 2023 มีมูลค่าของสัญญาอยู่ที่ 8.5 ล้านปอนด์ต่อปี ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายชดเชยในส่วนนี้เที่เหลือของสัญญาหากจะกระชากตัวไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่
    อันที่จริงแล้ว โปเช็ตติโน่ เคยปฏิเสธ ยูไนเต็ด มาครั้งหนึ่งแล้ว ตอนนั้น ทีมปีศาจแดง เลยหันไปทาบ หลุยส์ ฟาน ฮัล แทน และอะไรก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้เพราะเมื่อเร็วๆนี้ กุนซือชาวอาร์เจนติเนี่ยน บอกว่าเขาต้องการที่จะเสริมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ สเปอร์ส ไม่ค่อยมีงบให้ใช้มากนักเมื่อเทียบกับทีมคู่แข่งในระดับเดียวกันซึ่งเป็นอย่างนี้มานานนับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีม ขณะที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สเปอร์ส ก็ไม่ได้มีการเซ็นสัญญานักเตะคนไหนเข้าเสริมทีมแม้แต่รายเดียว
    โปเช็ตติโน่ ไม่เพียงแต่อยู่ในความสนใจของ ยูไนเต็ด แต่ เรอัล มาดริด ก็ยังต้องการตัวเขาด้วยเช่นกันแม้จะเพิ่งแต่งตั้ง ซานติอาโก โซลารี่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ไปแล้วก็ตาม
    ส่วนเป้าหมายของ โปเช็ตติโน่ ตอนนี้ คือนำสโมสรลงเตะในสนามแห่งใหม่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และทำอันดับให้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"