เปลี่ยนชื่อหมู่บ้านเสื้อแดงเป็น'หมู่บ้านประชาธิปไตย'นัดรวมพล10ธค.ที่อุดรฯปลุกเลือก'พท-ทษช.'เขี่ยพรรคจตุพร


เพิ่มเพื่อน    

8 ธ.ค.61-  นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงอุดรธานี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กอ้างว่า ได้รับ "สัญญาณมาแล้ว" ขอแจ้งไปทางประธานหมู่บ้าน ประธานตำบล ประธานอำเภอ ประธานจังหวัด และ ประธานภูมิภาคแต่ละภาค ให้สมาชิกทุกท่านเตรียมความพร้อม เพื่อขับเคลื่อนเรียกร้องประชาธิปไตย สนับสนุน "พรรคฝ่ายประชาธิปไตย" โดยทาง คสช.จะเรียกตัวแทนพรรคการเมืองแต่ละพรรคร่วมประชุมถึงแนวความพร้อมการเลือกตั้ง และปลดล็อกทางการเมือง ในวันที่ 7 ธันวาคม 2561 คืนอำนาจบางส่วนให้กับประชาชน ให้สามารถขับเคลื่อนทางการเมืองได้

ในฐานะที่เราเป็น "ประชาชน" โดย "ประชาชน" และเพื่อ "ประชาชน" จะได้ออกมาสนับสนุนพรรคการเมืองที่เรารักและต้องการสนับสนุนได้อย่างเต็ม 100% จึงขอแจ้งให้สมาชิกทราบว่า ในฐานะพวกเราคือ "หมู่บ้านเสื้อแดง เพื่อประชาธิปไตย" จะเปลี่ยนมาเป็น "หมู่บ้านเพื่อประชาธิปไตย" จะสนับสนุนผู้สมัครจาก 2 พรรคการเมือง คือ "พรรคเพื่อไทย" และ "พรรคไทยรักษาชาติ" โดยจะมีผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย ลงสมัคร ส.ส.ในจังหวัดภาคอีสาน และ ภาคเหนือ ยกเว้นจังหวัดแพร่ และ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่จะมีผู้สมัคร ส.ส.เขตจาก "พรรคไทยรักษาชาติ"

ส่วนภาคใต้ จะมีผู้สมัคร ส.ส.เขตจาก "พรรคไทยรักษาชาติ" ครบทุกเขต ในขณะที่ทางภาคกลางจะมีผู้สมัคร ส.ส.เขตสลับกันระหว่าง "พรรคเพื่อไทย" และ "พรรคไทยรักษาชาติ" ให้สมาชิกพวกเราพร้อมสนับสนุนให้มี ส.ส.ระบบเขตเกิน 200 คน และมี ส.ส.ระบบปาตี้ลิส เกิน 80 คน จะสามาถจัดตั้งรัฐบาลด้วยตัวเองได้ ซึ่ง "พรรคเพื่อไทย" ก็จะสามารถกลับมาช่วยเหลือประชาชนเรื่องปากท้องได้เป็นอย่างดี

ซึ่งในวันที่ 10 ธันวาคม 2561 นี้เราจะมีการประกาศจุดยืนและเรียกร้องให้มีการเลือกตั้ง ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ไม่ให้มีการเลื่อนเลือกตั้งอย่างเด็ดขาด โดยจะมีการรวมตัวกันแสดงการเรียกร้องเชิงสัญลักษณ์ ณ หมู่บ้านเพื่อประชาธิปไตย บ้านทุ่งใหญ่ ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป จึงอยากให้สมาชิกที่ใกล้เคียงมาพร้อมกัน โดยทาง นายอฤเดช แพงอะมะ ส.อบจ.อุดรธานี เขต อ.ทุ่งฝน จะคอยต้อนรับสมาชิก "ทุกคนมาด้วยใจ ไม่มีการจ้าง มาแสดงพลังผู้รักประชาธิปไตย" ให้ฝ่ายเผด็จการได้เห็นกันว่า "สัญญาณมาแล้ว เราพร้อมขับเคลื่อนและเดินหน้าต่อไป"

นายอานนท์ เผยด้วยว่าวันที่ 8  ธ.ค. เวลา 11.00 น. ตนในฐานะประธานหมู่บ้านเพื่อประชาธิปไตย แห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล ประธานหมู่บ้านเพื่อประชาธิปไตย ภาคอีสาน นายองอาจ วิเศษ ประธานกลุ่มผู้รักประชาธิปไตยไทย นายศักดิ์ชาย พรหมโท ประธานผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) แห่งประเทศไทย และ นายอฤเดช แพงอะมะ ประธานคนอีสานปกป้องประชาธิปไตย จะเดินทางไปยัง สภ.อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี เพื่อยื่นหนังสือต่อทาง ผกก.สภ.อ.ทุ่งฝน ขออนุญาตทำกิจกรรมเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย และเรียกร้องให้มีการเลือกตั้ง 24 กุมภาพันธ์ 2562 ห้ามเลื่อนการเลือกตั้ง หลังจากการประชุม 5 สาย ของ คสช.ยังไม่มีการปลดล็อคให้ประชาชนได้ทำกิจกรรมกัน เพื่อให้งานวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ไม่สะดุดหรือถูกทางราชการห้ามจัดกิจกรรม จำเป็นที่ทางเราต้องทำหนังสือขออนุญาตต่อทาง ผกก.ดังกล่าว และทาง มทบ.24 อุดรธานี แจ้งมาว่าเป็นอำนาจของ ผกก.ที่จะอนุญาตได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"