ภูมิธรรมลั่นเพื่อไทย'ฆ่าไม่ตาย ทำลายไม่หมด' ปลุก 24 กุมภา.เลือกพรรคฝ่ายปชต.


เพิ่มเพื่อน    

8 ธ.ค.61 - นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย โพสตข้อความลงบนโฟซบุ๊กว่า ในโอกาสที่ “กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง”มามอบดอกไม้ เพื่อเป็นการให้กำลังใจและขอบคุณพรรคเพื่อไทย ที่ยืนหยัดในแนวทางประชาธิปไตย

ขอบคุณในทุกกำลังใจที่มอบให้กับพรรคเพื่อไทย

เราทราบดีว่า ตลอดเวลาที่เราถูกกระทำมาในช่วงสิบกว่าปีนี้ ที่เราสามารถอยู่รอดมาได้…”ฆ่าไม่ตาย ทำลายไม่หมด”ก็เพราะ พี่น้องประชาชนคอยปกป้อง และโอบอุ้มเรา

เราจึงรักและหวงแหน ศรัทธาที่พี่น้องประชาชน มอบให้เรา และเราจะไม่มีวัน ทำลายศรัทธาของพี่น้องประชาชนหรือทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวังต่อพรรคของเราเป็นอันขาด

การเลือกตั้งครั้งนี้ มีความสำคัญ ถือเป็นช่วงเวลาที่ชี้ชะตากรรมของสังคมไทยว่า…จะยินยอมให้ประเทศ”ดำดิ่งอยู่ในความถดถอย ล้าหลัง สิ้นหวัง”อย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้หรือจะ “เดินหน้า พาประเทศสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างโอกาส ของชีวิตใหม่ๆ ให้กับคนไทยทุกคน”

การเลือกตั้งครั้งนี้ จึงเป็นหมุดหมายสำคัญที่จะชี้ชะตา อนาคตของสังคมไทยและที่สำคัญยิ่ง การเลือกตั้งคือ จุดเริ่มต้นที่เปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเลือกตัวแทนเข้ามาบริหารบ้านเมือง

พรรคจึงเชื่อมั่นและเคารพในอำนาจการตัดสินใจของประชาชน
 
ประชาชน คือพลังอำนาจอันสำคัญที่จะสร้างโอกาสและอนาคต ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย

24 กุมภา ขอคนไทยทุกคน ช่วยกันออกมาร่วมสร้างอนาคตของประเทศและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย……ด้วยมือของพี่น้องประชาชนเอง

24 กุมภา ช่วยกันสนับสนุนฝ่ายประชาธิปไตยให้มีโอกาสเข้ามากำหนดทิศทางและอนาคตประเทศไทย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"