ว่างจัด 'อีสานกู้ชาติ' แขวะ 'ประยุทธ์' กลัวแพ้จน...ขึ้นสมอง!


เพิ่มเพื่อน    

8 ธ.ค.61 - นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มอีสานกู้ชาติ โพสต์เฟซบุ๊กว่า อาการหนัก.... กลัวจน.....ขึ้นสมอง...!

ปรากฎการณ์ 7 ธันวา ชัดเจนว่าพรรคการเมืองแบ่งเป็น 2 ฝ่ายจริงๆ

(1)ฝ่ายเอาเผด็จการ

(2)ฝ่ายไม่เอาเผด็จการ

ต้องขอคารวะด้วยความจริงใจต่อพรรคการเมืองที่ไม่ยอมสยบต่อเผด็จการ จึงต้องขอจารึกไว้เพื่อเป็นเกียรติกับพรรคการเมืองเหล่านั้น พรรคเพื่อไทย,พรรคประชาธิปัตย์,พรรคเพื่อชาติ,พรรคอนาคตใหม่,พรรคไทยรักษาชาติ,พรรคเสรีรวมไทย,พรรคสามัญชน ฯลฯ ขอให้พวกท่านจงแน่วแน่ต่อไป

เมื่อประเมินมวลชนที่สนับสนุนพรรคการเมืองข้างต้น แค่พรรคเพื่อไทยกับประชาธิปัตย์ก็มากกว่า 27 ล้านคะแนน หากรวมกับผู้มีสิทธิเลือกตั้งใหม่อีกกว่า 6 ล้านคะแนน ซึ่งแน่นอนเยาวชนคนรุ่นใหม่ไม่มีใครเลือกพรรคเผด็จการ จึงมีมวลชนที่ไม่เลือกพรรคเผด็จการมากกว่า 33 ล้านคะแนน คาดการณ์ว่าจะมีผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งปี 62 ประมาณ 40 ล้านคน 

จึงสรุปว่ามีผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งถึง 70% ที่ไม่ยอมเลือกพรรคเผด็จการ

มีคำถามว่าเผด็จการรู้ไหม..?

คำตอบ...แน่นอน...รู้..!

เพราะข้อเสนอของท่านผู้นำมันแฝงไปด้วยนัยยะแห่งความกลัว เมื่อท่านผู้นำเสนอให้บัตรเลือกตั้งมีเพียงชื่อกับหมายเลขของผู้สมัครเท่านั้น โดยไม่มีโลโก้ของพรรคและชื่อของพรรคการเมืองปรากฎอยู่

ท่านผู้นำคงกลัวว่าผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ยึดมั่นกับพรรคการเมืองต่างๆที่ไม่สนับสนุนเผด็จการจะเลือกพรรคการเมืองนั้นๆมากกว่าพิจารณาตัวผู้สมัครของพรรค จึงพยายามสร้างความสับสน มึนงง ให้กับผู้ไปใช้สิทธิ หรืออาจจะกลัวว่าพรรคการเมืองที่สนับสนุนเผด็จการจะถูกผู้มีสิทธิเลือกตั้งรังเกียจจนไม่เลือกผู้สมัครของพรรคนั้นๆ จะทำให้พรรคเผด็จการพ่ายแพ้อย่างราบคาบ จะด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ เป้าหมายต้องการทำให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมึนงงสับสนไว้ก่อน หากเป็นเช่นนี้ยิ่งเปิดโอกาสให้นักซื้อเสียง นักซื้อคะแนน อาศัยช่องว่างนี้ซื้อเสียง ซื้อคะแนน ใช้อิทธิพลบีบบังคับได้อย่างเต็มที่ สะดวกโยธิน...

ต้องดูว่า กกต. จะบ้าจี้ไปกับท่านผู้นำหรือไม่..?

ท่านผู้นำรู้ชะตากรรมของท่านดี รู้ว่าอำนาจกำลังจะหลุดออกจากมือท่าน ท่านกลัวจนหลอน

ความกลัวทำให้เสื่อมจริงๆ....


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"