"โม ซาลาห์"ซัดแฮทริกพาหงส์ขยี้บอร์นมัธ


เพิ่มเพื่อน    


โม ซาลาห์ โชว์ฟอร์มสุดคลาสสิกให้แฟนบอลได้ตะลึงกันได้อีกครั้ง นำ ลิเวอร์พูล รักษาสถิติไม่แพ้ใครนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล บุกไปยำใหญ่ บอร์นมัธ 4-0 ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์
    กองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล พากันตะโกนส่งเสียงว่า "อียิปเชียน คิง" หลังดาวยิงตัวเก่ง ซัดประตูรวมในลีกไปแล้ว 10 ประตู ทั้งยังช่วยให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ทำสถิติไม่แพ้ใครเท่ากับที่เคยทำไว้เมื่อปี 2008
    ส่วนอีกประตูในนัดนี้ ได้มาจาก เจมส์ มิลเนอร์ ที่ซัดประตูที่ 500 ในพรีเมียร์ลีก ช่วย ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะนอกบ้านเป็นนัดที่ 7 ในฤดูกาลนี้
    ทีมของ คล็อปป์ จะสร้างสถิติใหม่ของตัวเองในพรีเมียร์ลีก หากนัดหน้าพวกเขาไม่แพ้ในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แอนฟิลด์ วันที่ 16 ธันวาคม นี้

    สำหรับผลคู่อื่นๆ เบิร์นลีย์ ชนะ ไบรท์ตัน 1-0, แมนฯ ยู ชนะ ฟูแล่ม 4-1, อาร์เซนอล ชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-0, คาร์ดิฟฟ์ ชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0, เวสต์แฮม ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2, เชลซี ชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0, เลสเตอร์ แพ้ สเปอร์ส 0-2

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"